TNN online ลือรายวัน! ชัปปุยส์ อาจลงเอย เขี้ยวสมุทร

TNN ONLINE

กีฬา

ลือรายวัน! ชัปปุยส์ อาจลงเอย เขี้ยวสมุทร

ลือรายวัน! ชัปปุยส์ อาจลงเอย เขี้ยวสมุทร

ชาริล ชัปปุยส์ ตกเป็นข่าวพัวพันกับ สมุทรปราการฯ หลังได้รับความสนใจจาก มาซาทาดะ อิชิอิ แหล่งข่าวระบุกำลังตั้งโต๊ะเจรจา

วันนี้(28 ธ.ค. 62) หลังจาก ชารีล ชัปปุยส์ มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติไทยของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าเตรียมย้ายออกจากถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม เนื่องจากกำลังจะหมดสัญญากับ "กิเลนผยอง" เเละไม่ได้ร่วมฝึกซ้อมกับทีมเเล้ว ล่าสุดมีรายงานว่า เจ้าตัว กำลังได้รับความสนใจอย่างจริงจังจาก "เขี้ยวสมุทร" สมุทรปราการซิตี้ ทีมคู่เเข่งร่วมลีก

แหล่งข่าวรายงานว่า สมุทรปราการฯ กำลังเดินเครื่องเจรจากับ ชัปปุยส์ อย่างจริงจัง เพราะว่า เจ้าตัว ได้รับความสนใจจาก มาซาทาดะ อิชิอิ โค้ชชาวญี่ปุ่นของ "เขี้ยวสมุทร" เเละน่าจะได้คำตอบที่ชัดเจนในเร็วๆนี้ โดยเชื่อว่า เจ้าตัว มีโอกาสไม่น้อยที่จะย้ายมาช่วยทีม สมุทรปราการฯ หากการเจรจาเรื่องค่าเหนื่อยเป็นไปได้อย่างราบลื่น 

กองกลางสุดหล่อวัย 28 ปี ที่เคยค้าแข้งมาเเล้วกับทั้ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เเละ สุพรรณบุรี ก่อนจะย้ายมาอยู่ เมืองทองฯ เมื่อปี 2017 ได้รับความสนใจจากทั้ง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ การท่าเรือ เอฟซี แต่ว่าการเจรจามีอันต้องสิ้นสุด เพราะว่า เจ้าตัว รับค่าเหนื่อยกับ "กิเลนผยอง" ค่อนข้างสูงมาก โดยล่าสุด ชัปปุยส์ น่าจะต้องย้ายออกจากทีม เมืองทองฯ อย่างเเน่นอนเเล้ว เพราะว่า เจ้าตัว ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ อเล็กซานเดร กามา โค้ชใหญ่ชาวบราซิล 


Facebook : Muangthong United FC.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง