TNN online พ่ออุ้ม ลักขณา ให้กำลังใจลูกสาว บอก "ห้ามโทษตัวเอง ครอบครัวจะเป็นกำแพงให้พักพิง"

TNN ONLINE

บันเทิง

พ่ออุ้ม ลักขณา ให้กำลังใจลูกสาว บอก "ห้ามโทษตัวเอง ครอบครัวจะเป็นกำแพงให้พักพิง"

พ่ออุ้ม ลักขณา ให้กำลังใจลูกสาว บอก ห้ามโทษตัวเอง ครอบครัวจะเป็นกำแพงให้พักพิง

"พ่ออุ้ม ลักขณา" โพสต์ซึ้งให้กำลังใจลูกสาวหลังเลิกรากับสามี บอก "ห้ามโทษตัวเอง ครอบครัวจะเป็นกำแพงให้พักพิง"

ส่งกำลังใจให้แน่นๆ เมื่อสาวสุดเซ็กซี่ "อุ้ม ลักขณา" ประกาศแยกทางยุติรัก 7 ปี กับสามี "บอล กฤษณะ"  เหลือไว้เพียงแค่ทำหน้าที่พ่อและแม่ที่ดีของลูกสาวเท่านั้น 

พ่ออุ้ม ลักขณา ให้กำลังใจลูกสาว บอก ห้ามโทษตัวเอง ครอบครัวจะเป็นกำแพงให้พักพิง

ภาพจาก ig : kritsana.ball

พ่ออุ้ม ลักขณา ให้กำลังใจลูกสาว บอก ห้ามโทษตัวเอง ครอบครัวจะเป็นกำแพงให้พักพิง

ภาพจาก ig : lukkanaaum



ล่าสุด คุณพ่อของสาวอุ้ม โพสต์ข้อความสุดซึ้ง ให้กำลังใจลูกสาว บอกว่า "ขอพื้นที่ตรงนี้ ส่งกำลังใจให้ลูกสาวอันเป็นที่รัก นับจากวันนี้ เริ่มต้นชีวิตใหม่ เหมือนเกิดใหม่อีกครั้งนะลูก ร้องไห้มาหลายวันร้องให้พอ หยุดร้องเดินหน้าต่อ ยิ้มสู้กับทุกอย่าง มีFC มีเพื่อนๆ คนรุ้จัก อยากส่งกำลังใจให้อุ้มเยอะแยะ สิ่งสำคัญ "ห้ามโทษตัวเอง" ครอบครัวจะเป็นกำแพงให้อุ้มพิงยามอุ้มจะล้ม เพื่อนๆจะเป็นมือที่ดึงอุ้มไม่ให้ล้ม ห้ามคิดว่าไม่เหลือใคร หลังกำแพงยังมีกัลยาณมิตรที่ดีอีกมากมายที่จะผลักดันอุ้มให้เริ่มต้นชีวิตใหม่ ลูกสาวป๊าเก่งอยู่แล้วนะ คิดถึงตอนเด็กเวลาล้ม ป๊าจะดึงมืออุ้ม และลูบหัวบอกว่า "ไม่เป็นไรนะ ไม่เจ็บนะ" เช่นกันนะตอนนี้ "ไม่เป็นไรนะ รักลูกนะ"


ด้าน อุ้ม ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ ว่า "ไม่มีป๊าม๊าอุ้มจะพังแค่ไหน รักป๊าม๊าที่สุดนะ อุตส่าห์คิดว่าจะหมดห่วงลูกแล้ว กลับไปเป็นห่วงเพิ่มหลานอีกคนนะอากง"

พ่ออุ้ม ลักขณา ให้กำลังใจลูกสาว บอก ห้ามโทษตัวเอง ครอบครัวจะเป็นกำแพงให้พักพิง ภาพจาก ig : lukkanaaum พ่ออุ้ม ลักขณา ให้กำลังใจลูกสาว บอก ห้ามโทษตัวเอง ครอบครัวจะเป็นกำแพงให้พักพิง

ภาพจาก ig : lukkanaaum พ่ออุ้ม ลักขณา ให้กำลังใจลูกสาว บอก ห้ามโทษตัวเอง ครอบครัวจะเป็นกำแพงให้พักพิง ภาพจาก ig : dad_735 พ่ออุ้ม ลักขณา ให้กำลังใจลูกสาว บอก ห้ามโทษตัวเอง ครอบครัวจะเป็นกำแพงให้พักพิง ภาพจาก ig : dad_735 พ่ออุ้ม ลักขณา ให้กำลังใจลูกสาว บอก ห้ามโทษตัวเอง ครอบครัวจะเป็นกำแพงให้พักพิง ภาพจาก ig : dad_735 พ่ออุ้ม ลักขณา ให้กำลังใจลูกสาว บอก ห้ามโทษตัวเอง ครอบครัวจะเป็นกำแพงให้พักพิง ภาพจาก ig : lukkanaaum พ่ออุ้ม ลักขณา ให้กำลังใจลูกสาว บอก ห้ามโทษตัวเอง ครอบครัวจะเป็นกำแพงให้พักพิง ภาพจาก ig : lukkanaaum พ่ออุ้ม ลักขณา ให้กำลังใจลูกสาว บอก ห้ามโทษตัวเอง ครอบครัวจะเป็นกำแพงให้พักพิง ภาพจาก ig : lukkanaaum พ่ออุ้ม ลักขณา ให้กำลังใจลูกสาว บอก ห้ามโทษตัวเอง ครอบครัวจะเป็นกำแพงให้พักพิง

ภาพจาก ig : lukkanaaum

ข่าวแนะนำ