TNN online อยากย้ายตัวสั่น! 'เมืองทอง' เตรียมลงโทษ 'ดังวานเลิม' ฐานผิดวินัยร้ายแรง

TNN ONLINE

ไทยลีก

อยากย้ายตัวสั่น! 'เมืองทอง' เตรียมลงโทษ 'ดังวานเลิม' ฐานผิดวินัยร้ายแรง

อยากย้ายตัวสั่น! 'เมืองทอง' เตรียมลงโทษ 'ดังวานเลิม' ฐานผิดวินัยร้ายแรง

กิเลนผยอง ยื่นคำขาดให้นายประตูชาวเวียดนาม เข้ามารายงานตัวฝึกซ้อมกับทีมในเย็นวันนี้ หากยังไม่ปฏิบัติตามที่สั่ง จะมีการลงโทษ ฐานผิดวินัยขั้นรุนแรงอย่างแน่นอน

วันนี้ (11 ม.ค. 64) เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมกลางตารางแห่งไทยลีก 1 ขีดเส้นตายให้ ดัง วาน เลิม นายประตูชาวเวียดนาม เข้ามารายงานตัวฝึกซ้อมกับทีมภายในเย็นวันนี้ หลังหายตัวไปหลายวัน ซึ่งหากยังไม่เข้ามา จะมีการลงโทษจากทีม ฐานที่ผิดวินัยร้ายแรง 


ก่อนหน้านี้ มือกาววัย 27 ปี ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายไปร่วมทีม เซเรโซ่ โอซาก้า ในเจลีก ของญี่ปุ่น แต่ข่าวก็ดูเงียบไป นอกจากนี้ เจ้าตัวยังหลุดไปเป็นตัวสำรองในเกมลีกสองนัดล่าสุดอีกด้วย แม้ไทยลีกจะมีมติเลื่อนการแข่งขันในช่วงเดือน ม.ค. ออกไปก่อนทั้งหมด แต่ทัพกิเลนผยอง ก็ยังฝึกซ้อมกันตามปกติ 


ทว่า ประตูรายนี้ กลับไม่เข้ามาซ้อมกับทีมนับตั้งแต่ทีมกลับมารวมตัวในช่วงหลังปีใหม่ ทั้งที่เรื่องการย้ายทีมยังคาราคาซัง ส่งผลให้ กิเลนผยอง ยื่นคำขาดให้เข้ามาในวันนี้ช่วงเย็น หากยังไม่ปฏิบัติตาม จะมีการลงโทษ ความผิดทางวินัย ขั้นรุนแรงอย่างแน่นอน


สำหรับ ดัง วาน เลิม ย้ายจาก ไฮฟง เอฟซี ในลีกเวียดนาม เข้ามาอยู่กับ เมืองทองฯ เมื่อฤดูกาล 2019 แต่ฟอร์มการเล่นยังขึ้นๆลงๆ  ไม่ประทับใจแฟนบอลเท่าที่ควร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง