TNN online ระเบิดเวลา! 'ทากิ' สวดยับเชียงรายโดนแทรกแซงคุมทีม

TNN ONLINE

ไทยลีก

ระเบิดเวลา! 'ทากิ' สวดยับเชียงรายโดนแทรกแซงคุมทีม

ระเบิดเวลา! 'ทากิ' สวดยับเชียงรายโดนแทรกแซงคุมทีม

อดีตกุนซือกว่างโซ้ง ด่ากราดต้นสังกัดเก่าผ่านสื่อญี่ปุ่น เเทรกแซงการคุมทีม ทำให้ไม่สามารถไปต่อกันได้

วันนี้ (14 พ.ย. 63) มาซามิ ทากิ เฮ้ดโค้ชคนใหม่ ระยอง เอฟซี ปล่อยระเบิดชุดใหญ่ใส่ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดที่เพิ่งแยกทางกันเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยชี้ชัดสาเหตุที่ไม่ต่อสัญญากับ กว่างโซ้งมหาภัย เป็นเพราะรับไม่ได้กับบทบาทหน้าที่ความรับผิดชอบ ซึ่งไม่สามารถจัดการกับทีมได้เต็มที่ ทั้งที่ตัวเองเป็นโค้ช ไม่เกี่ยวกับเรื่องเงินเเต่อย่างใด

ระเบิดเวลา! 'ทากิ' สวดยับเชียงรายโดนแทรกแซงคุมทีม

กุนซือชาวญี่ปุ่น วัย 48 ปี เข้ามาสานงานต่อจาก ไอล์ตัน ซิลวา เมื่อช่วงก่อนเปิดซีซั่นที่ผ่านมา แม้ว่าผลงานจะไม่ได้ดูแย่ แต่ก็ได้มีการแยกทางเกิดขึ้นจนได้ ก่อนที่ ทากิ จะไปรับงานคุม ม้านิลมังกร ซึ่งหลายต่อหลายฝ่ายต่างคิดว่า เป็นเรื่องของเงินที่เจรจากันไม่ลงตัว แต่ที่สุดแล้ว โค้ชรายนี้ก็ได้ให้สัมภาษณ์ทิ้งบอมบ์ต้นสังกัดเก่ากับสื่อปลาดิบ


"เหตุผลที่แท้จริงแล้ว คือผมไม่มีสิทธิ์ในการจัดการทีม ทั้งการจัดตัวผู้เล่น , การเปลี่ยนตัว หรือการตัดสินใจอะไรต่างๆ นั่นมันคือหน้าที่ของโค้ชที่ต้องทำ แต่ทีมนี้มีคนอื่นเข้ามาจัดการแทนผมตลอด แล้วผมจะอยู่ไปเพื่ออะไร ผมไม่ได้ออกจากทีมเพราะคุยเรื่องเงินไม่ลงตัว แต่มันเป็นการแทรกแซงแบบที่ผมไม่เคยเจอมาก่อน" ทากิ เผยกับ soccer-king.jp สื่อของญี่ปุ่น


สำหรับ ทากิ สามารถพา สิงห์ เชียงราย คว้าแชมป์ได้ 1 รายการ คือ ออมสิน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ส่วนผลงานในลีก รั้งอันดับ 3 ก่อนจะแยกทางกัน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่กลับญี่ปุ่น! 'ทากิ' เซย์เยสเข้าคุม 'ระยอง' พาหนีตกชั้น

ซะงั้น! 'เชียงราย' ประกาศแยกทาง 'ทากิ' ก่อนดันโค้ชเต้ขัดตาทัพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง