TNN online ลงเอยทีมนี้! ลือสะพัด 'ชัปปุยส์' ได้สังกัดใหม่แล้วหลังลดค่าเหนื่อยเกินครึ่ง

TNN ONLINE

กีฬา

ลงเอยทีมนี้! ลือสะพัด 'ชัปปุยส์' ได้สังกัดใหม่แล้วหลังลดค่าเหนื่อยเกินครึ่ง

ลงเอยทีมนี้! ลือสะพัด 'ชัปปุยส์' ได้สังกัดใหม่แล้วหลังลดค่าเหนื่อยเกินครึ่ง

มีรายงานว่า ชัปปุยส์ จะไปจอยกับ การท่าเรือ ในซีซั่นนี้ หลังบรรลุข้อตกลงส่วนตัวทั้งหมดแล้ว เหลือแค่ "เจ้าท่า" แถลงการณ์เท่านั้น

วันนี้ (1 ก.พ. 63) ชารีล ชัปปุยส์ กองกลางรูปหล่ออดีตแข้ง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้สังกัดใหม่แล้ว เมื่อตกลงเซ็นสัญญาย้ายไปร่วมทีม การท่าเรือ เอฟซี ทีมเงินถุงเงินถัง แห่งเวทีไทยลีก ด้วยสัญญา 1 ปี รับค่าเหนื่อยเดือนละ 400,000 บาท ซึ่งมีค่าเซ็นสัญญาที่ 1.5 ล้านบาท ด้วยกัน

ลงเอยทีมนี้! ลือสะพัด 'ชัปปุยส์' ได้สังกัดใหม่แล้วหลังลดค่าเหนื่อยเกินครึ่ง

มิดฟิลด์วัย 27  ปี ตกเป็นข่าวย้ายทีมมาโดยตลอด นับตั้งแต่จบฤดูกาล 2019 ที่ผ่านมา แต่ด้วยภาระค่าเหนื่อย ที่รับอยู่กับเมืองทองฯ ถึง 7 หลัก ต่อเดือน และเจ้าตัวก็ไม่ยอมที่จะผ่อนลงมาให้กับทีมใด จึงทำให้ อนาคตยังไม่แน่นอนจนถึงตอนนี้ โดยเคยตกเป็นข่าวกับทั้ง การท่าเรือ , บีจี ปทุม , ทรู  แบงค็อก และ สมุทรปราการ ในช่วงที่ผ่านมา แต่ก็เงียบหายไปทั้งหมด


สุดท้ายแล้วเป็น "สิงห์เจ้าท่า" ของมาดามแป้ง ที่แอบปิดดีลนี้แบบลับๆ ตามรายละเอียดที่กล่าวไปข้างต้น แต่ยังเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น โดยต้องรอทีมเท่าเรือแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้งในเร็วๆนี้


สำหรับ ชารีล ชัปปุยส์ เป็นนักเตะลูกครึ่ง ไทย-สวิตเซอร์แลนด์ เคยค้าแข้งกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก่อนจะย้ายมาอยู่กับสุพรรณบุรี และย้ายมาอยู่กับ เมืองทองฯ ตั้งแต่ เลกสองของปี 2017


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อนาคตไม่ชัวร์แต่แจกของชัวร์! 'ชัปปุยส์' ชวนเล่นเกมแจกรองเท้า-เสื้อแข่ง

ได้ทีมใหม่! 'ชัปปุยส์' สั่งคนดูแลเข้าเก็บของออกจากเมืองทองเรียบร้อย

ลือรายวัน! ชัปปุยส์ อาจลงเอย เขี้ยวสมุทร

ยิ่งชัด! 'ชัปปุยส์' โอกาสย้ายสูงหลังไร้เงาซ้อมพรีซีซั่น



ข่าวที่เกี่ยวข้อง