TNN online เสริมความแกร่ง! 'บุรีรัมย์' ต้องการยืม 'อ่องตู & ทิตาธร' ร่วมทัพเลกสอง

TNN ONLINE

ไทยลีก

เสริมความแกร่ง! 'บุรีรัมย์' ต้องการยืม 'อ่องตู & ทิตาธร' ร่วมทัพเลกสอง

เสริมความแกร่ง! 'บุรีรัมย์' ต้องการยืม 'อ่องตู & ทิตาธร' ร่วมทัพเลกสอง

ปราสาทสายฟ้า ตกเป็นข่าวกำลังเดินเครื่องเจรจาขอยืมตัว อ่อง ตู และ ทิตาธร เข้ามาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสุดท้ายเดือน ธ.ค. นี้

วันนี้ (9 พ.ย. 63) บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกไทยลีก 1 ตกเป็นข่าวต้องการยืมตัว อ่อง ตู แนวรุกชาวเมียนมา จาก ยาดานาบอน เอฟซี และ ทิตาธร อักษรศรี แบ็คซ้าย ของการท่าเรือ เอฟซี เข้ามาร่วมทัพในตลาดนักเตะรอบสุดท้ายเดือน ธ.ค. นี้ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมในการไล่ล่าความสำเร็จฤดูกาลนี้

เสริมความแกร่ง! 'บุรีรัมย์' ต้องการยืม 'อ่องตู & ทิตาธร' ร่วมทัพเลกสอง

พลพรรค ปราสาทสายฟ้า ยังคงหาฟอร์มเก่งในลีกไม่เจอ ภายใต้การนำของ อเล็กซานเดร กาม่า แม้ในเกมล่าสุดใน ช้าง เอฟเอ คัพ จะไล่ถล่ม สมุทรสงคราม เอฟซี ราบคาบ 9-0 ก็ตาม โดยช่วงที่ผ่านมามีกระแสว่า ทีมต้องการนำนักเตะหลายคนเข้าสู่ทีม เพื่อคืนฟอร์มเก่งโดยเร็ว และลุ้นแชมป์ลีกในบั้นปลาย


ล่าสุดตกเป็นข่าว ต้องการยืมตัว อ่อง ตู อดีตแนวรุกที่เคยมาฝากผลงานบนเวทีไทยลีก กับ โปลิศ เทโร และ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ก่อนจะตัดสินใจกลับบ้านเกิดเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา รวมทั้ง โชแปง ที่ไร้ตำแหน่งในทัพ สิงห์เจ้าท่า จากการที่ไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งกับ เควิน ดีรมรัมย์ ได้ จึงทำให้เป็นสิ่งที่สอดคล้อง หากจะเข้ามาเป็นตัวเสริมให้ กรกช วิริยอุดมสิริ ที่เริ่มโรยรา


สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงเล่นไทยลีก นัดตกค้างกับ ระยอง เอฟซี ในวันพุธ ที่ 11 พ.ย. 63 ที่สนาม ช้าง อารีน่า เวลา 18.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง