TNN online “แม่ไอแอล"คอตกนอนคุกศาลไม่ให้ประกันตัว

TNN ONLINE

ภูมิภาค

“แม่ไอแอล"คอตกนอนคุกศาลไม่ให้ประกันตัว

“แม่ไอแอลคอตกนอนคุกศาลไม่ให้ประกันตัว

ตำรวจคุมตัวแม่น้องไอแอล คุมขังที่เรือนจำจังหวัดสุโขทัยทันที หลังศาลไม่ให้ประกันตัว ตั้ง 3 ข้อหาหนักประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

วันนี้ ( 1 .. 62 )ความคืบหน้าคดีที่ นางสาวออย  รับสารภาพว่า "น้องไอแอล" ลูกชายวัย 18 วัน เสียชีวิตจากการสำลักนม  ซึ่งขณะป้อนนมลูกได้ใช้ผ้ารองคอเอาไว้ แล้วเล่นโทรศัพท์ไปด้วย ทำให้เด็กสำลักนมขาดอากาศหายใจเสียชีวิต ก่อนใช้ผ้าอ้อมห่อศพไปซ่อนในตู้เสื้อผ้า และยังโกหกว่าลูกถูกขโมยไปเมื่อ 26 กันยายนที่ผ่านมา จนทำให้มีการแจ้งความและมีการระดมกำลังเจ้าหน้าที่ออกตามหาแต่ก็ไม่พบ ก่อนที่จะพบศพวางอยู่บริเวณหลังห้องน้ำเมื่อช่วงเช้าวานนี้

ซึ่งตำรวจพบพิรุธหลายอย่างจึงเชิญตัวนางสาวออย มาสอบก่อน ก่อนจะรับสารภาพ และบอกว่า ขณะให้นมลูกได้ดูโทรศัพท์มือถือไปด้วย พอหันมาอีกที น้องไอแอล ก็ไม่หายใจ ด้วยความกลัวจึงนำศพใส่กระเป๋าและนำไปซ่อนที่ตู้เสื้อผ้า ตำรวจจึงแจ้ง 3 ข้อหา ได้แก่ แจ้งความเท็จ , อำพรางศพ  และประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ล่าสุดตำรวจสถานีตำรวจภูธรศรีสัชนาลัย จังหวัดสุโขทัย เบิกตัว นางสาวออย นำส่งศาลจังหวัดสวรรคโลก เพื่อฝากขังและคัดค้านการประกันตัว โดยนางสาวออยไม่ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวและเดินก้มหน้าเดินตามเจ้าหน้าที่ตำรวจคุ้มกันขึ้นรถออกจากสภ.ศรีสัชนาลัย ขณะที่ญาติได้เตรียมหลักทรัพย์มูลค่า 2แสนบาท เพื่อประกันตัว แต่ศาลสวรรคโลก พิจารณาแล้วมีความเห็นสั่งไม่ให้ประกันตัว จึงนำตัวนางสาวออยไปคุมขังที่เข้าเรือนจำจังหวัดสุโขทัย

สำหรับศพของน้องไอแอลเมื่อช่วงเย็นวานนี้ ครอบครัวได้ทำพิธีฌาปนกิจที่วัดห้วยติ่ง ตามความเชื่อของคนในชุมชนหากมีทารกตาย  ต้องฌาปนกิจเลยภายในวันเดียว โดยมีตา ป้า และญาติ รวมถึงเพื่อนบ้านมาร่วมงาน  โดยก่อนหน้านั้นมีการทำพิธีสะกดวิญญาณ ตั้งแต่จุดเกิดเหตุบริเวณใต้ถุนบ้าน ตู้เสื้อผ้าที่เก็บร่างน้องไอแอล และจุดที่พบศพบริเวณหลังห้องน้ำที น้องไอแอล ก็ไม่หายใจ ด้วยความกลัวจึงนำศพใส่กระเป๋าและนำไปซ่อนที่ตู้เสื้อผ้า ตำรวจจึงแจ้ง 3 ข้อหา ได้แก่ แจ้งความเท็จ , อำพรางศพ  และประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สะกดวิญญาณ-ฌาปนกิจ 'น้องไอแอล' ตามความเชื่อ

แม่สารภาพห่วงเล่นมือถือทำ “น้องไอแอล” สำลักนมดับ

แม่ “น้องไอแอล”เปิดปากสารภาพซ่อนศพลูกในตู้เสื้อผ้า

ไม่มีปาฏิหาริย์! พบศพน้องไอแอล ทารก18วัน ถูกทิ้งหลังห้องน้ำ

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง