TNN online 4 วันแล้วยังไม่เจอตัว “น้องไอแอล” จนท.เร่งค้นหา

TNN ONLINE

ภูมิภาค

4 วันแล้วยังไม่เจอตัว “น้องไอแอล” จนท.เร่งค้นหา

4 วันแล้วยังไม่เจอตัว “น้องไอแอล” จนท.เร่งค้นหา

จนท.ระดมกำลังกว่า 30 นายปูพรมตามหา “น้องไอแอล” ที่หายตัวไปนานกว่า 4 วัน ห่วงคนลักพาตัวนำไปทิ้ง

วันนี้ ( 29 ก.ย. 62 )เมื่อเวลา 13.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณี “ด.ช.ปรัชญา เดโชเม้ง” หรือ “น้องไอแอล” อายุ18วัน ได้หายออกจากบ้านขณะนอนอยู่ใต้ถุนบ้านเหตุเกิดที่บ้านเลขที่358 บ้านห้วยติ่ง หมู่4 ต.ดงคู่ อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย เมื่อวันที่26 ก.ย. ที่ผ่านมาซึ่งถึงวันนี้ก็เข้า 4วันแล้ว ซึ่งจนท.ได้พยายามออกติดตามหาน้องไอแอลแต่ยังไม่พบ 

ล่าสุด พ.ต.ท.วรวิทย์ คชไกร รองผกก.สส.สภ.ศรีสัชนาลัย พร้อมด้วยพ.ต.ต.วีระศักดิ์ ประพันธ์วิทย์ สว.สส. ได้ลงพื้นที่พร้อมเจ้าหน้าที่ ตำรวจตระเวนชายแดนที่31 ค่ายเจ้าพระยาจักรี จ.พิษณุโลก และ เจ้าเบลัส สุนัขดมกลิ่น พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทพนิมิตร จุดอ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย จำนวน 30 นาย เดินปูพรมออกตามหาตามจุดต่างๆที่สงสัยว่าคนที่ลักพาตัว “น้องไอแอล” ไปเกิดกลัวความผิดนำ “น้องไอแอล” ไปทิ้ง

ซึ่งจนท.ได้กำหนดจุดตามหาตามนาข้าวและไร่อ้อย ซึ่งห่างจากบ้านน้องไอแอล ประมาณ 2 กิโลเมตร ซึ่งจนท.ใช้เวลาในการค้นหาร่วม3ชั่วโมงแต่ก็ยังไม่พบน้องไอแอล 

ด้านนายวิโรจน์ กาฝัก หัวหน้าชุดกู้ภัยเทพนิมิตร จุดอ.ศรีสัชนาลัย ได้ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่าเมื่อช่วงบ่ายของวันที่26 ก.ย. ตนได้รับแจ้งจากทางจนท.ตำรวจสภ.ศรีสัชนาลัย ว่ามีเหตุเด็กหายตัวไปหลังรับแจ้งจนท.ได้นำกำลังจนท.กู้ภัย เข้าตรวจสอบพื้นที่บ้านหลังเกิดเหตุและได้กระจายกำลังออกค้นหารอบบริเวณบ้านแต่ก็ไม่พบตัวน้องไอแอลที่หายไป ซึ่งวันนี้ตนก็ได้นำกำลังจนท.กู้ภัยร่วมกับจนท.ตำรวจออกตามหาน้องไอแอลเข้า4วันแล้วแต่ยังไม่พบ



เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวแนะนำ