TNN online แม่สารภาพห่วงเล่นมือถือทำ “น้องไอแอล” สำลักนมดับ

TNN ONLINE

ภูมิภาค

แม่สารภาพห่วงเล่นมือถือทำ “น้องไอแอล” สำลักนมดับ

แม่สารภาพห่วงเล่นมือถือทำ “น้องไอแอล” สำลักนมดับ

แม่ “น้องไอแอล”สารภาพใช้ผ้าอ้อมหนุนขวดนมป้อนลูก ตนเองนั้นนอนเล่นมือถือ เลยสำลักนมจนขาดอาหาศหายใจดับ

วันนี้ ( 30 ก.ย.62 )จากกรณีมารดาของเด็กชายปรัชญา เดโชเม้ง หรือน้องไอแอล ทารกอายุเพียง 18 วัน แจ้งความว่าลูกหายไปจากใต้ถุนบ้าน ตั้งแต่วันที่ 26 กันยายนที่ผ่านมา กระทั่งช่วงเช้าวันนี้ตาของน้องไอแอลเจอศพหลานอยู่บริเวณด้านหลังห้องน้ำ ที่หดหู่ใจ คือ ผู้เป็นแม่รับสารภาพว่า เป็นคนที่ซ่อนศพลูกไว้ในตู้เสื้อผ้าชั้น 2 ของบ้าน หลังตกใจลูกเสียชีวิต ก่อนเริ่มมีกลิ่นเน่า จึงต้องนำศพออกมาไว้ในจุดพบศพ เบื้องต้นตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา

 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่าแม่ของน้องไอแอลได้สารภาพเพิ่มเติมระบุว่าระหว่างให้นมลูกได้นำผ้าอ้อมวางหนุนบนหน้าอกของน้องไอแอล และใช้ขวดนมวางทับ เพื่อให้น้ำนมไหลลง ขณะเดียวกัน แม่น้องไอแอลก็เล่นโทรศัพท์ไปด้วย จนเป็นเหตุทำให้น้องไอแอลสำลักจนขาดอากาศหายใจ ด้วยความกลัวความผิด แม่น้องไอแอลจึงอำพรางศพลูก

 

ขณะที่ผลตรวจสอบของทีมแพทย์เบื้องต้น พบศพน้องไอแอล อยู่ในสภาพเน่า กะโหลกศีรษะด้านหน้ายุบ ผิวหนังหลุดลอก  และเมื่อตรวจสอบในห้องน้ำก็พบคราบเลือด และเจอเศษผิวหนังมนุษย์ติดอยู่ที่ผนังด้วย  เจ้าหน้าที่ได้เก็บไปตรวจสอบ เพื่อพิสูจน์ว่าเป็นคราบเลือดของใคร และรอผลตรวจพิสูจน์ศพโรงพยาบาลพุทธชินราช จังหวัดพิษณุโลก เพื่อพิสูจน์สาเหตุการตาย ก่อนแจ้งข้อหาเพิ่มเติม หากพบว่าเด็กถูกทำให้เสียชีวิต

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง