TNN online แม่ “น้องไอแอล”เปิดปากสารภาพซ่อนศพลูกในตู้เสื้อผ้า

TNN ONLINE

ภูมิภาค

แม่ “น้องไอแอล”เปิดปากสารภาพซ่อนศพลูกในตู้เสื้อผ้า

แม่ “น้องไอแอล”เปิดปากสารภาพซ่อนศพลูกในตู้เสื้อผ้า

เปิดคำสารภาพแม่น้อง “ไอแอล” เป็นคนซ่อนศพลูกในตู้เสื้อผ้า เจอแจ้ง 2 ข้อหาหนักแจ้งความเท็จ-ซ่อนเร้นอำพรางศพ

วันนี้ ( 30 ก.ย. 62 )จากกรณีที่ด.ช.ปรัชญา เดโชเม็ง หรือน้องไอแอล อายุ18วัน หายออกไปจากหมู่บ้านห้วยติ่ง หมู่.4 ต.ดงคู่ อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ขณะผู้เป็นแม่เข้าห้องน้ำเพียง 10นาที เบื้องต้นสอบปากคำน.ส.อิศราพร ฝอยเหลือง ผู้เป็นแม่พบพิรุธหลายอย่าง ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบร่างน้องไอแอลแล้วในสภาพกลายเป็นศพทิ้งใว้หลังห้องน้ำบ้านที่เกิดเหตุ โดยเวลา 06.40 น. วัยนที่30 ก.ย.62 ร.ต.อ.นิกร มงคลประดิษฐ์ รองสว.(สอบสวน) สภ.ศรีสัชนาลัย ได้รับแจ้งพบศพด.ช.แล้ว จึงรายงานให้ พ.ต.ท.วรวิทย์ คชไกร รองผกก.สส.,ทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ต.วีระศักดิ์ ประพันธ์วิทย์ สว.สส ประสองกองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์ร.พ.ศรีสัชนาลัย เจ้าหน้าที่กู้ภัยเทพนิมิต รีบรุดไปที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านที่ทราบข่าวพร้อมกองทัพสื่อมวลชน ที่เกาะติดสถานการณ์ จับกลุ่มกันเป็นจำนวนมาก ตรวจสอบบริเวณหลังห้องน้ำข้างบ้าน พบศพด.ช.ปรัชญา หรือน้องไอแอล ถูกทั้งใว้ ในสภาพมีบาดแผลหน้าผากด้านขวายุบ เนื้อตัวเน่าเปื่อย นอนหงายหัวพาดท่อพลาสติกระบายน้ำ

 เบื้องต้นสันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้ว 4 วัน จึงมอบศพให้หน่วยกู้ภัยนำส่ง ร.พ.พุทธชินราช จ.พิษณุโลกเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด เจ้าหน้าที่ควบคุมตัว น.ส.อิศราพร ผู้เป็นแม่ มาสอบสวนที่สภ.ศรีสัชนาลัยทันที ผู้สื่อข่าวสอบถาม นายนอม จรจันทร์ อายุ 66ปี ซึ่งอยู่บ้านติดกัน มีเพียงแนวดอกดาวเรืองปลูกกั้น เปิดเผยว่า เมื่อคืนก็ไม่มีอะไรผิดปกติ มีเสียงสุนัขเห่าที่ถนนหน้าบ้านซึ่งก็เป็นเรื่องปกติมันเห่าทุกคืน และบริเวณที่พบศพก็ไม่ใช่ทางสัญจรที่จะใช้เดินผ่าน จึงไม่ทราบว่าใครเอาศพมาทิ้งใว้ได้อย่างไร และทิ้งเมื่อไหร่ก็ไม่ทราบ

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ต่อมาพ.ต.ท. กิตติพล หลวงใหญ่ รักษาการผกก. เปิดเผยว่าหลังจากเจ้าหน้าที่สอบเค้น น.ส.อิศราพร ผู้เป็นแม่อย่างหนัก จนให้การรับสารภาพว่าขณะกำลังนั่งเล่นมือถืออยู่ข้างลูกเมื่อถึงเวลาเปลี่ยนผ้าอ้อมก็พบว่าลูกได้เสียชีวิตแล้ว ด้วยความตกใจจึงนำผ้าอ้อมมาห่อตัวลูกแล้วนำไปใส่กระเป๋าก่อนที่จะนำไปซ่อนไว้บนตู้บริเวณชั้นบนของบ้าน

จนเช้านี้ศพเริ่มมีกลิ่น จึงนำศพมาทิ้งใว้หลังห้องน้ำ ตอนตี3 จนพ่อตนตื่นคือนายฉันท์ มาล้างหน้าแปลงฟัน แล้วได้กลิ่น จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้ง2ข้อหาแก่น.ส.อิศราพร ในข้อหาข้อหาแจ้งความอันเป็นเท็จต่อเจ้าหน้าที่ และซ่อนเร้นอำพรางศพ

ข่าวแนะนำ