TNN online ไม่มีปาฏิหาริย์! พบศพน้องไอแอล ทารก18วัน ถูกทิ้งหลังห้องน้ำ

TNN ONLINE

ภูมิภาค

ไม่มีปาฏิหาริย์! พบศพน้องไอแอล ทารก18วัน ถูกทิ้งหลังห้องน้ำ

ไม่มีปาฏิหาริย์! พบศพน้องไอแอล ทารก18วัน ถูกทิ้งหลังห้องน้ำ

พบศพน้องไอแอล ทารก 18 วันที่สูญหายไปจากบ้านพัก หลังถูกนำมาวางทิ้งหลังห้องน้ำของบ้าน ตร.สอบปากคำครอบครัวน้องไอแอลอย่างละเอียดหาตัวผู้ก่อเหตุ

หลังจากเจ้าหน้าที่พยายามตามหาตัวน้องไอแอล เด็กชายปรัชญา เดโชเม้ง อายุ 18 วัน  ที่หายไปตั้งแต่ช่วงบ่ายวันที่ 26 กันยายนที่ผ่านมาขณะที่แม่ของน้องไอแอลไปเข้าห้องน้ำ ทิ้งให้นอนอยู่ใต้ถุนบ้านเลขที่ 358 หมู่ 4 ต.ดงคู่ อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย นั้น

ล่าสุด วันนี้ (30 ก.ย.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบศพน้องไอแอลถูกนำมาทิ้งไว้หลังห้องน้ำของบ้านแล้ว โดยนายฉันท์ ฝอยเหลือง ตาของน้องไอแอล ผู้พบศพ เปิดเผยว่า เมื่อช่วง 6.30 นาที ซึ่งขณะนั้น กำลังทำความสะอาดใต้ถุนบ้านตามปกติ เพราะวันนี้อาจมีการตามหาน้องไอแอลอีกจึงจัดเตรียมสถานที่ไว้รองรับ แต่กลับได้กลิ่นเหม็นเน่าจึงเดินตามกลิ่นมาดูหลังห้องน้ำ พบศพน้องไอแอลถูกวางไว้ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ตำรวจจึงปิดกั้นพื้นที่โดยรอบใต้ถุนบ้าน เพื่อให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรจังหวัดสุโขทัย และแพทย์เวรเพื่อชันสูตรศพเบื้องต้น

ด้าน ตำรวจภูธรศรีสัชนาลัยจะพาตัว น.ส.อิศราพร ฝอยเหลือง หรือออย แม่น้องไอแอล นายฉันท์ นายปรีชา เดโชเม็ง พ่อน้องไอแอล และนางใส ฝอยเหลือง ย่าทวดของน้องไอแอล ไปสอบปากคำ ซึ่งยังไม่สามารถสรุปได้ว่าใครคือผู้ก่อเหตุฆาตกรรมน้องไอแอลก่อนจะนำศพน้องกลับมายังบ้านของน้อง

ทั้งนี้ ชุดค้นหายืนยันว่าบริเวณหลังห้องน้ำจุดนี้ได้มีการตรวจสอบตั้งแต่วันแรกทั้งบริเวณโดยรอบ และในบ่อเกรอะก็ไม่พบ อีกทั้งเมื่อวานสุนัขดมกลิ่น เข้าตรวจสอบดมกลิ่นก็ไม่พบ แต่วันนี้กลับพบเป็นศพถูกวางไว้

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง