TNN online อยากมีเขาไว้ในทีม! "มูรินโญ่"เผย"เอริคเซ่น"แจ้งเองอยากลาทีมตั้งแต่แรก

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อยากมีเขาไว้ในทีม! "มูรินโญ่"เผย"เอริคเซ่น"แจ้งเองอยากลาทีมตั้งแต่แรก

อยากมีเขาไว้ในทีม! มูรินโญ่เผยเอริคเซ่นแจ้งเองอยากลาทีมตั้งแต่แรก

โชเซ่ มูรินโญ่ เผย คริสเตียน เอริคเซ่น แจ้งตั้งแต่แรกแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญากับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อย่างแน่นอน เขาต้องการความท้าทายใหม่ ซึ่งเป็นเหตุผลตนที่พยายามทำทีมแบบที่ไม่ต้องพึ่ง เอริคเซ่น

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดเผยว่า คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางของทีมบอกกับตนตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาคุมสเปอร์สแล้ว ว่าเขาจะไม่ต่อสัญญา และจะย้ายออกจากทีม

โชเซ่ มูรินโญ่ เผยว่า "นับตั้งแต่วันที่ผมเข้ามาคุมทีม เขาก็บอกกับผมว่าเขาจะไม่ต่อสัญญากับเรา คริสเตียน เขาตัดสินใจไปแล้ว และมันไม่มีทางเลือกอื่น ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาผมก็พยายามที่จะสร้างทีมโดยที่ไม่พึ่งเขา เป็นสาเหตุที่หลายๆครั้งทำให้ผมไม่ใช้งานเขา"

"มันขึ้นอยู่กับผมและ มิสเตอร์ (ประธาน สเปอร์ส แดเนี่ยล) เลวี่ ที่ต้องจัดการกับสถานการณ์ ผมต้องพยายามจัดการกับนักเตะที่ถึงไม่มีแรงจูงใจที่จะลงเล่นให้ทีม แต่ก็ยังมีความเป็นมืออาชีพมากพอที่จะเล่นให้เราอย่างเต็มที่ ส่วนมิสเตอร์ เลวี่ ก็ต้องจัดการสถานการณ์ที่นักเตะเหลือสัญญาอีกแค่ 6 เดือน"

"คริสเตียน เป็นคนที่มีนิสัยดีตอนอยู่ในห้องแต่งตัว เขามองโลกในแง่บวกอยู่เสมอ และให้ความเคารพต่อทุกคน สถานการณ์แบบนี้มันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะทำให้มีผลกระทบในหลายด้าน มันมีขีดจำกัด ในบางนัด คุณจะรู้สึกได้เลยว่าเขาไม่ใช่ คริสเตียน คนเดิม ซึ่งมันเป็นเรื่องธรรมดา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อินเตอร์ เสริมดุคว้า"เอริคเซ่น"จากสเปอร์สร่วมทีม ค่าตัวราว17ล.ปอนด์

ของดี!มูรินโญ่เผยสเปอร์สเตรียมเซ็นถาวรโลเซลโซ่

เหนื่อยเพิ่ม!มูรินโญ่เซ็งสเปอร์สไม่คมต้องเตะรีเพลย์

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง