TNN online เคยอยู่กับทั้งคู่! "เอโต้"เล่า"เป๊ป-มูรินโญ่"ต่างกันสุดขั่ว แต่มีอย่างหนึ่งเหมือนกันสุดๆ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เคยอยู่กับทั้งคู่! "เอโต้"เล่า"เป๊ป-มูรินโญ่"ต่างกันสุดขั่ว แต่มีอย่างหนึ่งเหมือนกันสุดๆ

เคยอยู่กับทั้งคู่! เอโต้เล่าเป๊ป-มูรินโญ่ต่างกันสุดขั่ว แต่มีอย่างหนึ่งเหมือนกันสุดๆ

ซามูเอล เอโต้ อดีตกองหน้าคนเก่งชาวแคเมอรูน ออกมาเปิดเผยถึงเจ้านายเก่าว่า ทั้ง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และ โชเซ่ มูรินโญ่ ต่างกันแบบสุดๆ แต่สิ่งเดียวที่ทั้งคู่ต้องการเหมือนกันคือชัยชนะ

ซามูเอล เอโต้ อดีตกองหน้าระดับโลก ที่ค้าแข้งมาทั่วยุโรป ออกมาเล่าถึงอดีตเจ้านายเก่าทั้ง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และ โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าทั้งสองคนนี้แตกต่างกันแบบสุดๆ แต่มีเพียงสิ่งเดียวที่ทั้งคู่ต้องการเหมือนกัน ก็คือ ทั้งคู่ต้องการชัยชนะเพียงสิ่งเดียวเท่านั้น

ซามูเอล เอโต้ เคยเป็นนักเตะภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ บาร์เซโลน่า ก่อนที่เขาจะย้ายไปร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ อินเตอร์ มิลาน และต่อด้วยเชลซี ทำให้เขากลายเป็นนักเตะภายใต้การคุมทีมของยอดกุนซือทั้งสองคน

ซึ่ง ซามูเอล เอโต้ ได้ออกมาเปิดเผยถึงเจ้านายเก่าทั้งคู่ว่า "ผมบอกได้เลยว่าถ้าวัดจากวิธีการทำทีม และนิสัยใจคอของทั้งคู่นั้น พวกเขาแตกต่างกันสิ้นเชิงเลยนะ แต่สิ่งเดียวที่พวกเขาเหมือนกันและต้องการมากที่สุด ก็คือปรารถนาที่จะชนะเท่านั้น"

ทั้งนี้ ซามูเอล เอโต้ เคยอยู่ในทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ บาร์เซโลน่า ก่อนที่จะได้แชมป์ยูฟ่า ชปล. 1 สมัย ก่อนที่จะย้ายไปซบ อินเตอร์ มิลาน ภายใต้การคุมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ และเขาก็มีส่วนช่วยให้ทีมได้แชมป์ ยูฟ่า ชปล. ในปีนั้นด้วย 

โดยตอนนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า รับหน้าที่คุมแมนเชสเตอร์ ซิตี้  รั้งอันดับ 2 ของตารางพรีเมียร์ลีก ขณะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กำลังเป็นผู้จัดการทีมของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยู่ในปัจจุบัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวังปาดหน้าบาเยิร์น! ลิเวอร์พูลโผล่ล่าแข้งดังแมนซิตี้ร่วมทัพ

อดีตโค้ชเวลส์เชื่อ "แรมซี่ย์" ไปรุ่งกับแมนยูหากคืนเวทีพรีเมียร์ลีก

รังแตนป่วน!นักเตะวัตฟอร์ดเข้าร่วมจุดยืนดีนี่ย์ไม่เอาProject Restart

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง