TNN online ไก่-ปืน-จิ้งจอก นำทัพ! ทีมยอดแย่พรีเมียร์ลีกสัปดาห์22

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไก่-ปืน-จิ้งจอก นำทัพ! ทีมยอดแย่พรีเมียร์ลีกสัปดาห์22

ไก่-ปืน-จิ้งจอก นำทัพ! ทีมยอดแย่พรีเมียร์ลีกสัปดาห์22

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 22 จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วแน่นอนมีหลายทีมทำผลงานน่าผิดหวัง ซึ่งมาจากผลงานนักเตะ เราคัดมาเน้นๆแต่ละตำแหน่งใครบ้างอยู่ในข่ายฟอร์มแย่ช่วยยกระดับผลงานทีมไม่ได้

เมื่อจบเกมนัดที่ 22 ไปแล้ว มีนักเตะหลายคนทำผลงานได้ไม่ดีพอ เราคัดมาเน้นๆดังนี้

ผู้รักษาประตู

ออร์ยัน นีแลนด์ (แอสตัน วิลล่า) - เสียไปถึง 6 ประตู แม้จะมีช็อตเซฟช่วยทีมบ้าง แต่เกมนี้เสียประตูเยอะไป จนสุดท้ายทีมจึงพ่ายคารังแบบสู้ไม่ได้ 

กองหลัง

คอร์ตนี่ย์ เฮ้าส์ (แอสตัน วิลล่า) - ประจำการในเกมรับได้แย่ แถมช่วงท้ายเกมก็จ่ายบอลเสียจนโดน ริยาด มาห์เรซ จตัดบอลก่อนส่งต่อให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ ยิงเซร์คิโอ อเกวโร่ 

แกรนท์ แฮนลี่ย์ (นอริช ซิตี้) - ทำพลาดประกบตัวไม่ดีในเกมนี้ จนทีมเกือบเสียประตูหลายครั้ง ก่อนที่ท้ายที่สุดทีมจะตามหลัง0-4 ตัวเขาจึงโดนเปลี่ยนตัวออก

เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ (เบิร์นลี่ย์) - ประกบตัว แทมมี่ อับราแฮม ไม่ดี จนทีมเสียประตูตามหลัง 0-2 วันนี้เล่นได้ช้ากว่าเกมรุกเจ้าถิ่น จนสุดท้ายทีมบุกพ่าย 0-3 

นาธาน อาเก้ (บอร์นมัธ) - วันนี้ทำหน้าที่ได้ไม่ดี โดน เกมรุกทีมเยือนกดดันตลอด จนทีมตกเป็นรองอย่างมาก สุดท้ายทีมจึงพ่ายคารังแบบหมดสภาพ

กองกลาง

แจ็ค กรีลิช (แอสตัน วิลล่า) - ทำเกมรุกได้ไม่ดี แทบไม่ได้ทำเกมใดๆ โดนประกบติดตลอดจนทำให้เขา เสียบอลง่าย จ่ายบอลได้ไม่ดี แทบไม่มีโอกาสได้ลุ้นยิงประตู

เจมส์ แมดดิสัน (เลสเตอร์ ซิตี้) - วันนี้ทำเกมได้ไม่ค่อยดี ไม่มีจังหวะลากเลื้อยอันตราย แถมจังหวะยิงประตูก็ไม่ตรงกรอบ และเป็นคนไปบล็อคบอลแล้วบอลแฉลบเข้าประตูไป จนทีมเสียประตูตีเสมอ 

เดแคลน ไรซ์ (เวสต์แฮม) - ทำหน้าที่ในเกมรับไม่ค่อยได้ แถมขยับไปปั้นเกมรุกก็ไม่ดี ออกบอลช้า แถมเสียบอลง่าย ทำให้เกมตรงกลางของทีมสู้เจ้าถิ่นไม่ได้ 

กองหน้า

ซน ฮึง-มิน (สปเอร์ส) - เป็นตัวความหวังในแนวรุกหลังพ้นโทษแบนกลับมา แถมทีมไม่มี แฮร์รี่ เคน อีกด้วย แต่เกมนี้แม้จะเก็บบอลได้บ้าง แถมมีโอกาสหลายครั้งที่ได้ลุ้นทำประตู แต่สุดท้ายไม่คมพอ ยิงทิ้งยิงขว้างไปซะหมด

ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง (อาร์เซน่อล) - ยิงประตูให้ทีมออกนำตั้งแต่นาที 12 แต่หลังจากนั้นก็หายเงียบไปจากเกม พอครึ่งหลังนาที 68 ก็มาทำฟาวล์หนักจนโดนใบแดง ทีมจึงตกเป็นรองเรื่องผู้เล่นและได้เพียงแต้มเดียวกลับมา

คัลลั่ม วิลสัน (บอร์นมัธ) - เป็นคนที่เล่นได้แย่ที่สุดภายในทีม ครองบอลไม่ได้ จ่ายบอลก็เสีย มีจังหวะยิงเพียงไม่กี่ครั้ง ก้ยิงไม่ตรงกรอบอีก สุดท้ายจึงโดนเปลี่ยนตัวออกในนาที 75

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แข้งเรือ-ผีพาเหรดติด,หงส์ก็มา! ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกสัปดาห์22

เปิดสถิติสุดโหดอเกวโร่ "กุน" หลังซัดแฮตทริกใส่วิลล่า

ถอดรหัส...สัปดาห์22 แมนซิตี้รัวโหด,แมนยู-เชลซีชนะใส,ลิเวอร์พูลดวงแชมป์,เลสเตอร์พัง

หงส์,ผี,สิงห์ เข้าวิน! สรุปผลพรีเมียร์ลีก (11 ม.ค. 63) พร้อมไฮไลท์ทุกประตูและตารางคะแนนล่าสุด

แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่!ลิเวอร์พูลสร้างสถิติใหม่พรีเมียร์ลีก (ชมไฮไลท์)

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง