TNN online มูรินโญ่ บ่น วีเออาร์ ควรปฏิเสธจุดโทษ ผีแดง

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

มูรินโญ่ บ่น วีเออาร์ ควรปฏิเสธจุดโทษ ผีแดง

มูรินโญ่ บ่น วีเออาร์ ควรปฏิเสธจุดโทษ ผีแดง

โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เชื่อว่า วีเออาร์ ควรปฏิเสธจุดโทษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เชื่อว่า วีเออาร์ ควรปฏิเสธจุดโทษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่นำมาซึ่งประตูตามตีเสมอ 1-1 จากการยิงของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา 

มูรินโญ่ กล่าวว่า เขาไม่พอใจกับจังหวะจุดโทษทั้ง 2 ครั้ง จุดโทษแรกที่เป็นประตูตีเสมอของ แมนฯ ยูไนเต็ด เขาไม่มีความสุขกับการทำหน้าที่ของ วีเออาร์ ไม่ใช่ผู้ตัดสินอย่าง จอน มอสส์ เพราะผู้ตัดสินสามารถผิดพลาดได้ แต่ วีเออาร์ ควรทำหน้าที่ของมัน ส่วนจังหวะจุดโทษที่สอง เขาไม่พอใจ มอสส์ ที่ไม่ให้ฟรีคิกกับ แซร์ช ออริเย่ร์ ก่อนจะชี้ให้เป็นจุดโทษให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในจังหวะต่อเนื่อง ซึ่งในครั้งนี้ วีเออาร์ ได้แก้ไขให้ทุกอย่างถูกต้อง 

ด้าน โอเล่ กุนนาร์ โซลา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า เสียดายที่ทีมพลาดเก็บ 3 คะแนนในเกมนี้ โดยระบุว่า เขารู้สึกผิดหวังเล็กน้อยที่ไม่ชนะ โดยในภาพรวมเกมนี้ทีมมีผลงานที่น่าพอใจ แม้จะเป็นรองในช่วงแรก ส่วนการลงมาของ ปอล ป็อกบา ชัดเจนว่า นี่คือหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก และมันยอดเยี่ยมที่มีนักเตะรายนี้อยู่ในทีม ตนมั่นใจว่า ทุกคนเห็นอยู่แล้วว่า ป็อกบา มีความกระหายมากขึ้นในเกม และแสดงให้เห็นแล้วว่า สามารถเล่นกับ บรูโน่ ได้  

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง