TNN online สามทีมในลอนดอนเล็งคว้า อดีตแข้งปีศาจแดง กลับมาค้าแข้งในอังกฤษ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สามทีมในลอนดอนเล็งคว้า อดีตแข้งปีศาจแดง กลับมาค้าแข้งในอังกฤษ

สามทีมในลอนดอนเล็งคว้า อดีตแข้งปีศาจแดง กลับมาค้าแข้งในอังกฤษ

สื่อดังในประเทศสเปน อออกมาเปิดเผยข่าวว่า เมมฟิส เดปาย ปีกคนเก่งทีมชาติเนเธอร์แลนด์ กำลังตกเป็นเป้าหมายของ 3 ทีมดังในกรุงลอนดอน โดยทั้ง 3 ทีม เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอในเร็วๆนี้

เชลซี, อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว เมมฟิส เดปาย ปีกคนเก่งทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ของ โอลิมปิก ลียง ทีมในลีก เอิง ฝรั่งเศส เข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ 

หลังจากที่ โอลิมปิก ลียง ต้องจบอันดับ 7 ของตาราง หลังจากที่ ลีก เอิง ต้องประกาศจบฤดูกาลก่อนกำหนด หลังเจอการระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้มีแนวโน้มสูงที่ เมมฟิส เดปาย จำเป็นต้องย้ายออกจากทีม เพราะเขาต้องการลงเล่นในฟุตบอลยูฟ่า ชปล. ประกอบกับ โอลิมปิก ลียง ไม่น่าจะรั้งตัวเอาไว้ได้ เพราะทีมไม่เงินมากพอ 

ทำให้ทั้ง เชลซี, อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สบโอกาสเตรียที่จะยื่นข้อเสนอขอคว้าตัว เมมฟิส เดปาย ปีกคนเก่งทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ให้กลับมาแข้งในพรีเมียร์ลีก อีกครั้ง 

หลังจากที่ เมมฟิส เดปาย เคยมาค้าแข้งในอังกฤษกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงปี 2015-2017 แต่ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร สุดท้ายเขาจึงย้ายไปร่วมทีม โอลิมปิก ลียง ด้วยค่าตัว 21.6 ล้านปอนด์ 

โดยในฤดูกาลนี้ เมมฟิส เดปาย ทำไปแล้ว  14 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์  และคาดการณ์ว่าทาง โอลิมปิก ลียง น่าจะตั้งค่าตัวของ แข้งชาวฮอลแลนด์ เอาไว้ที่ 35-50 ล้านปอนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อนาคตกัปตันผี! "แม็คไกวร์" ซูฮกแข้งรุ่นน้องแมนยูเจ๋งสุดที่เคยร่วมทีม

"เจมส์" เผยไอดอลวัยเด็กเยอะ แต่คนนี้เป็นเบอร์หนึ่งในใจ

ฝันสลาย! "สโคลส์" ย้อนความ "โรนัลดินโญ่" เปลี่ยนใจนาทีท้ายปัดแมนยูซบบาร์ซ่า

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง