TNN online 'บรูโน่ แฟร์นันด์ส' ชี้ชัดแค่คนนี้เข้ามา 'แมนยู' ก็แกร่งขึ้นที

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'บรูโน่ แฟร์นันด์ส' ชี้ชัดแค่คนนี้เข้ามา 'แมนยู' ก็แกร่งขึ้นที

'บรูโน่ แฟร์นันด์ส' ชี้ชัดแค่คนนี้เข้ามา 'แมนยู' ก็แกร่งขึ้นที

บรูโน่เผย แค่ เมาท์ เข้ามา ผีแดง ก็แกร่งขึ้นทันตาเห็น

บรูโน แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ เมสัน เมาท์ ห้องเครื่องตัวใหม่ จะช่วยให้พลพรรค “ผีแดง” แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมแน่นอน หลังทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในช่วงปรีซีซั่น


เมาท์ ย้ายจาก เชลซี มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,640 ล้านบาท) โดยเซ็นสัญญายาว 5 ปี และ แฟร์นันด์ส ก็เชื่อว่า กองกลางวัย 24 ปี จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมของ เรด เดวิลส์ อย่างแน่นอน


แฟร์นันด์ส กล่าวว่า “เราต้องการความดุดัน และความมุ่งมั่นแบบนั้น เราต้องการให้นักเตะของเราเป็นแบบนั้นในเกม นักเตะประเภทนี้คือนักเตะแบบที่ผมชอบแข่งด้วย และยิ่งชอบหากมีอยู่ในทีมเดียวกัน ตอนนี้ผมจะทำทุกอย่างเพื่อปกป้องเขา”


นอกจากนี้ มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกส ยังรู้สึกประทับใจกับความเป็นนักเตะสารพัดประโยชน์ของ เมาท์ อีกด้วย โดยระบุว่า “ผมเคยพูดเอาไว้ตั้งแต่ 2 ปีก่อนว่า เขาคือหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในพรีเมียร์ลีก เราดีใจที่มีเขาอยู่ที่นี่ไม่ว่าเขาจะลงเล่นในตำแหน่งหมายเลข 10 หมายเลข 8 หรือ ปีก”


“เขาเพรสซิงเก่งมาก มีพลังล้นเหลือ และครองบอลได้เยี่ยม นอกจากนี้ยังยิงประตู และทำแอสซิสต์ได้ด้วย เราคาดหวังกับเขาเอาไว้มาก แต่เขารู้ดีอยู่แล้ว” แฟร์นันด์ส ทิ้งท้าย

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง