TNN online 6 ร้านเด็ดเพชรบูรณ์ อาหารอร่อย บรรยากาศดี หยุดยาวนี้ห้ามพลาด!

TNN ONLINE

ไลฟ์สไตล์

6 ร้านเด็ดเพชรบูรณ์ อาหารอร่อย บรรยากาศดี หยุดยาวนี้ห้ามพลาด!

6 ร้านเด็ดเพชรบูรณ์ อาหารอร่อย บรรยากาศดี หยุดยาวนี้ห้ามพลาด!

หยุดยาวนี้ ใครกำลังวางแพลนจะไปเที่ยวที่เพชรบูรณ์ และกำลังมองหาร้านอาหารดีๆอยู่ แชร์บทความนี้เก็บไว้ได้เลย เพราะเราจะมาแนะนำ 6 ร้านเด็ดเพชรบูรณ์ ที่อาหารอร่อย บรรยากาศดี วิวสวย!

เพชรบูรณ์ อีกหนึ่งจังหวัดต้นๆที่คนนิยมไปท่องเที่ยว เพราะที่นี่มีสถานที่สวยๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเขาค้อ หรือภูทับเบิก เป็นต้น และนอกจากที่เที่ยวแล้ว ร้านอาหารของที่นี่ก็มีดีไม่แพ้กัน เพราะแต่ละร้านบอกเลยว่าวิวสวยมาก แถมบรรยากาศ และรสชาติอาหารก็ดีอีกด้วย 


และสำหรับวันหยุดยาวนี้ ใครกำลังวางแพลนจะไปเที่ยวที่เพชรบูรณ์ และกำลังมองหาร้านอาหารดีๆอยู่ แชร์บทความนี้เก็บไว้ได้เลย เพราะเราจะมาแนะนำ 6 ร้านเด็ดเพชรบูรณ์ ที่อาหารอร่อย บรรยากาศดี วิวสวย จะมีร้านไหนบ้างไปดูกันเลยค่ะ!


1. ครัวไร่สองเรา

สำหรับเราเด็ดเพชรบูรณ์ร้านแรก เราขอแนะนำ ครัวไร่สองเรา ร้านอาหารที่ให้บริการรีสอร์ทไปด้วย ดังนั้นเรื่องบรรยากาศ และวิว รับประกันเลยว่า สวยมากๆแน่นอน แถมเรื่องรสชาติอาหารแค่ละจานของเขาด็ทำออกมาดี รสชาติอร่อย วัตถุดิบสดใหม่ ใครมาเที่ยวเขาค้อ เพชรบูรณ์ ร้านนี้ห้ามพลาดเด็ดขาดค่ะ

ที่อยู่ : ตำบลแคมป์สน อำเภอเขาค้อ เพชรบูรณ์ 

เวลาเปิด - ปิด : 11.00 – 21.00 น. 

เบอร์ติดต่อ : 091 216 8884

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/rpNCrNv4n9S1uYQG6?g_st=il


2. GreenField Farm&Bistro

ถัดมากันที่ GreenField Farm&Bistro อีกหนึ่งร้านเด็ดในเพชรบูรณ์ที่พลาดไม่ได้ ร้านนี้ตกแต่งสวยงาม บรรยากาศดี เหมาะสำหรับการพาคนในครอบครัว มารับประทานอาหารชิวๆในวันหยุด แถมอาหารแต่ละเมนูของเขาบอกเลยว่าน่ากินมากๆ ใครที่หาร้านอาหารดีๆ เพื่อไปกินในวันหยุดอยู่ ร้านนี้ตอบโจทย์แน่นอนค่ะ

ที่อยู่ : ตำบลสะเดียง อำเภอเมือง เพชรบูรณ์ 

เวลาเปิด - ปิด : 10.00 – 21.00 น. 

เบอร์ติดต่อ : 099 595 9529

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/vSFRsXim7sCDFa5M9?g_st=il


3. ร้านอาหารไร่จันทร์แรม

ร้านอาหารไร่จันทร์แรม อีกหนึ่งร้านเด็ดในเขาค้อ ที่คนมาเที่ยวต้องลองแวะทานให้ได้ ที่นี่บรรยากาศดี ตัวร้านกว้างขวาง วิวสวย ส่วนอาหารก็คุณภาพดี วัตถุดิบสดใหม่ เมนูมีให้เลือกหลากหลาย ใครผ่านมาเพชรบูรณ์ต้องมาลองค่ะ

ที่อยู่ : ตำบลเขาค้อ อำเภอเขาค้อ เพชรบูรณ์

เวลาเปิด - ปิด : 8.00 – 21.00 น.

เบอร์ติดต่อ : 056 728 050

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/kG3ieU4FJYJyM7Tq8?g_st=il


4. กระต่ายหรรษา เพชรบูรณ์

ถัดมากันที่ ร้านกระต่ายหรรษา อีกหนึ่งร้านอร่อยที่อยากแนะนำ ที่นี่มีอาหารหลากหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นก๋วยเตี๋ยว ยำ หรืออาหารไทย แถมรสชาติอาหารและการบริการก็ทำออกมาได้ดี บอกเลยว่ามาที่นี่ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

ที่อยู่ : ถนน สามัคคีชัย ต.ในเมือง อ.เมือง เพชรบูรณ์ 

เวลาเปิด - ปิด : 9.00 – 17.00 น. 

เบอร์ติดต่อ : 094 878 3969

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/X5ed4d6pNBKom8Ai7?g_st=il


5. Takmoh Coffee Khao Kho & โรงเตี๊ยมสุดขอบฟ้า

มากันที่ร้านเด็ดยอดฮิตของเพชรบูรณ์ นั่นก็คือ ร้านโรงเตี๊ยมสุดขอบฟ้า ร้านอาหารและกาแฟที่เรียกได้ว่า มีวิวและบรรยากาศที่ดีที่สุดอีกร้านหนึ่งของไทยเลยก็ว่าได้ และตามชื่อร้าน ถ้าคุณไปนั่งทางอาหารที่ร้านนี้ เหมือนคุณได้นั่งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติและท้องฟ้าสุดกว้างใหญ่ บอกเลยว่าถ้ามาเพชรบูรณ์ ร้านนี้พลาดไม่ได้จริงๆค่ะ 

ที่อยู่ :  ตำบลแคมป์สน อำเภอเขาค้อ เพชรบูรณ์ 

เวลาเปิด - ปิด :  7.00 – 21.00 น. 

เบอร์ติดต่อ : 083 868 4983

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/fub33NuEWpinLax39?g_st=il


6. ร้านเดอะบูลสกาย เขาค้อ

สำหรับร้านเด็ดในเพชรบูรณ์ร้านสุดท้าย ได้แก่ ร้านเดอะบูลสกาย เขาค้อ ร้านนี้เป็นร้านอาหารที่อยู่ในตัวรีสอร์ท ดังนั้นบรรยากาศรอบๆ จึงสวยแหละเหมาะแก่การไปนั่งกินอาหารชิวๆ ในวันพักผ่อนมาก เมนูของเขาแต่ละอย่างก็น่าลองสนใจมาก ดังนั้นใครมาเที่ยวเพชรบูรณ์ หรือเขาค้อ ต้องมาร้านนี้ให้ได้ค่ะ

ที่อยู่ : ตำบลเขาค้อ อำเภอเขาค้อ เพชรบูรณ์ 

เวลาเปิด - ปิด : 10.00 – 21.00 น.

เบอร์ติดต่อ : 082 457 7801

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/wBF3Tz8mwbDEXrDJ8?g_st=il


ข่าวแนะนำ