TNN นักอ่านปากมืออาชีพ เผยคำพูด 'ซาลาห์' ทะเลาะ 'คล็อปป์' ข้างสนาม

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

นักอ่านปากมืออาชีพ เผยคำพูด 'ซาลาห์' ทะเลาะ 'คล็อปป์' ข้างสนาม

นักอ่านปากมืออาชีพ เผยคำพูด 'ซาลาห์' ทะเลาะ 'คล็อปป์' ข้างสนาม

นักอ่านปากมืออาชีพ ออกมาวิเคราะห์คำพูดของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ยืนทะเลาะกับ เยอร์เก้น คล็อปป์ ก่อนจะถูกส่งตัวลงสนามในเกมเสมอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-2 ปีกชาวอียิปต์ขู่จะลงไปโดนใบแดงในเกมนี้

เกมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 35 ลิเวอร์พูล บุกไปเสมอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 2-2 โดยเกมนี้ ซาลาห์ ถูกดร็อปเป็นสำรองจน คล็อปป์ เปลี่ยนลงนาที 79 ภายหลังโดน "ขุนค้อน" ตามตีเสมอ แล้วระหว่างรออยู่ข้างสนาม ทั้งคู่ถกเถียงกันหนักจนเป็นประเด็นดราม่าในการแข่งเมื่อวันเสาร์ ที่่่่ผ่านมา


คล็อปป์ ผู้เตรียมอำลาทีม กล่าวหลังแข่ง สำหรับเขาปัญหาดังกล่าวจบลงแล้ว ส่วน ซาลาห์ ปฏิเสธให้สัมภาษณ์โดยบอกเพียงว่า "ถ้าผมพูดในวันนี้เดี๋ยวได้เดือด"


ล่าสุด John Cassidy นักอ่านปากมืออาชีพเปิดเผยกับ SPORTbible สื่อกีฬาออนไลน์ เกี่ยวกับคำพูดของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ โดยระบุว่า "ซาลาห์ เริ่มพูดว่า ไม่มีอะไรที่ผมสามารถทำได้แล้ว ไม่มีเลย"


"คำตอบของ คล็อปป์ นั้นค่อนข้างคลุมเครือ แต่ภาษากายแสดงไม่ความพอใจ เพราะลูกทีมไม่เตรียมพร้อมอย่างรวดเร็วเท่าที่ต้องการ เขาเดินเข้าไปแล้วทำให้ ซาลาห์ หงุดหงิดด้วยคำพูดบางอย่าง"


"จากนั้น ซาลาห์ ตอบกลับมาว่า "ผมจะทำแบบนั้น ผมจะโดนใบแดงแน่ หลังจากรับใช้คุณมา 7 ปี, 7 ปีเลยนะ!" ก่อนเขาจะถูก ดาร์วิน นูนเยซ จับแยก"


ข่าวแนะนำ