TNN online ผลตรวจออกแล้ว! โดนัลด์ ทรัมป์ - ภรรยา ติดเชื้อไวรัสโควิด-19

TNN ONLINE

เกาะติด COVID-19

ผลตรวจออกแล้ว! โดนัลด์ ทรัมป์ - ภรรยา ติดเชื้อไวรัสโควิด-19

ผลตรวจออกแล้ว! โดนัลด์ ทรัมป์ - ภรรยา ติดเชื้อไวรัสโควิด-19

ผลตรวจออกแล้ว! โดนัลด์ ทรัมป์ - เมลาเนีย ทรัมป์ สุภาพสตรีหมายเลข 1 ติดเชื้อไวรัสโควิด-19

วันนี้ (2ต.ค.63) นายโดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐ เปิดเผยว่า เขา และนางเมลาเนีย ทรัมป์ สุภาพสตรีหมายเลข 1 มีผลตรวจเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นบวก

ทั้งนี้ ประธานาธิบดีทรัมป์ เปิดเผยเรื่องดังกล่าวผ่านทางทวิตเตอร์ ว่า "เมลาเนีย และผม มีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก เราจะเริ่มกระบวนการกักตัวและการรักษาในทันที เราจะผ่านเรื่องนี้ไปด้วยกัน"



ก่อนหน้านี้  “โฮป ฮิคส์” หนึ่งในที่ปรึกษาระดับสูง และเป็นหนึ่งในคนสนิทที่ใกล้ชิดกับประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ มากที่สุด ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19

สำหรับฮิคส์มีอายุ 31 ปี เธอเคยเป็นผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารของทำเนียบขาว และเคยเป็นโฆษกทีมหาเสียงประธานาธิบดีของทรัมป์เมื่อปี 2559 ด้วย

ก่อนหน้านี้ มีคนทำงานที่ใกล้ชิด ทรัมป์ ที่ติดโควิด-19 หลายคน คนแรกคือทหารจากกองทัพเรือสหรัฐ ที่ทำงานบริการให้แก่ทรัมป์ในทำเนียบขาวในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

ตามมาด้วย เคที่ มิลเลอร์ โฆษกประจำตัวรองประธานาธิบดีไมค์ เพนซ์ นอกจากนี้ยังมี โรเบิร์ต โอเบรียน ที่ปรึกษาความมั่นคงแห่งชาติสหรัฐ และยังมีตำรวจลับที่อารักขาทรัมป์อีกหลายคน , นักบินขับฮอ “มารีน วัน” ซึ่งเป็นเฮลิค็อปเตอร์ประจำตำแหน่งประธานาธิบดี รวมไปถึงพนักงานในคาเฟทีเรียในทำเนียบขาวอีกหลายคน

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง