TNN online www.ไทยชนะ.com เปิดระบบวันแรก อย่าลืมลงทะเบียน

TNN ONLINE

เกาะติด COVID-19

www.ไทยชนะ.com เปิดระบบวันแรก อย่าลืมลงทะเบียน

www.ไทยชนะ.com เปิดระบบวันแรก อย่าลืมลงทะเบียน

www.ไทยชนะ.com เปิดให้ผู้ประกอบการ-ประชาชนลงทะเบียนวันแรก เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19

วันนี้( 17 พ.ค.63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้เป็นวันแรกของการเปิดลงทะเบียน www.ไทยชนะ.com ซึ่งซึ่งรัฐบาลได้สร้างให้สำหรับผู้ประกอบการใช้งาน เพื่อช่วยลดภาระการจดบันทึกผู้เข้าใช้บริการของผู้ประกอบกิจการ/กิจกรรม เจ้าของกิจการ และอำนวยความสะดวก สามารถรองรับผู้เข้าใช้บริการภายในร้านของตนเองได้ โดยจะปรากฏบน www.ไทยชนะ.com เพื่อลดความแออัดภายในพื้นที่ รวมถึงผู้เข้าใช้บริการจะสามารถตรวจสอบได้ว่าสถานที่ที่จะไปมีความหนาแน่นหรือไม่

ที่สำคัญ www.ไทยชนะ.com จะเป็นระบบที่เอื้ออำนวยความสะดวกในการค้นหาผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วย เช่น หากพบผู้ป่วยติดเชื้อในพื้นที่ก็จะสามารถระบุบุคคลที่เข้าใช้บริการในสถานที่เดียวกันได้

อย่างไรก็ตาม www.ไทยชนะ.com ถือว่าเป็นระบบใหม่ได้รับการดูแลจากธนาคารกรุงไทยที่มีความสามารถรองรับระบบการลงทะเบียนจำนวนมาก และที่สำคัญคือมีการปกป้องข้อมูลส่วนตัวของผู้เข้าใช้บริการ ฝากให้ทุกคนปรับตัวและทำความเข้าใจไปด้วยกัน

สำหรับข้อกังวลกรณีประชาชนบางคนที่โทรศัพท์ไม่สามารถ สแกน QR Code ได้ หรือลืมนำโทรศัพท์มา จึงอาจต้องมีการใช้ควบคู่กันไประหว่างแพลตฟอร์ม “ไทยชนะ” และการจดบันทึกในช่วงแรก และส่วนใหญ่ผู้ที่ไม่มีโทรศัพท์อาจเป็นผู้สูงอายุและเด็กเล็ก ซึ่งถือว่าเป็นกลุ่มเสี่ยงในการติดเชื้อได้ง่าย จึงแนะนำว่าไม่ควรออกจากบ้าน

www.ไทยชนะ.com เปิดระบบวันแรก อย่าลืมลงทะเบียน

www.ไทยชนะ.com เปิดระบบวันแรก อย่าลืมลงทะเบียน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร้านค้าต้องรู้! เปิดขั้นตอนลงทะเบียนแอปฯ "ไทยชนะ" รับคิวอาร์โค้ดสแกนเข้า-ออก



เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง