TNN online พลังนุช! “เป๊ก ผลิตโชค” ปลุกกระแสยอดขายนิตยสารกลับมาคึกคัก

TNN ONLINE

Wealth

พลังนุช! “เป๊ก ผลิตโชค” ปลุกกระแสยอดขายนิตยสารกลับมาคึกคัก

พลังนุช! “เป๊ก ผลิตโชค” ปลุกกระแสยอดขายนิตยสารกลับมาคึกคัก

พลังนุช! “เป๊ก ผลิตโชค” สร้างสถิติของหน้ากากผ้า ที่มีราคาแพงที่สุดในประเทศไทย พร้อมปลุกกระแสยอดขายนิตยสารกลับมาคึกคัก

ช่วงนี้ธุรกิจส่วนใหญ่ รวมถึงบรรดาศิลปิน ต่างได้รับผลกระทบจากโควิด แต่สำหรับ เป๊ก ผลิตโชค ที่มีแฟนคลับหรือ FC พลังนุช ที่แข็งแรงคอยสนับสนุน หยิบจับสินค้าอะไรออกมาขาย แฟนคลับของ เป๊ก ผลิตโชค จะตามไปอุดหนุนจนสินค้า SOLD OUT อย่างรวดเร็ว รวมไปถึงยังสร้างสถิติของหน้ากากผ้า ที่มีราคาแพงที่สุดในประเทศไทยอีกด้วย ที่น่าสนใจก็คือช่วยให้ธุรกิจสิ่งพิมพ์อย่างนิตยสารหลายเล่มกลับมามียอดขายคึกคักได้อย่างไม่น่าเชื่อ

“หน้ากากผ้า” หรือ ที่เรียกกันติดปากว่า “แมสก์” กลายเป็นสินค้าที่หลากหลายแบรนด์แข่งกันผลิตออกมาขาย ราคาขายที่เห็นสูงสุดอยู่ในระดับชิ้นละร้อยกว่าบาท ไม่เกิน 200 บาท แต่ "Face it " หน้ากากผ้ารุ่น Limited Edition –ของ เป๊ก ผลิตโชค ที่ออกมาเมื่อปลายเดือน ก.ค. จำนวน 1,000 ชิ้น หน้าตาเป็นสีเขียวสะท้อนแสงคุณสมบัติเคลือบสารป้องกันไวรัสได้ด้วย ขายในราคา 1,200 บาท ทุบสถิติเป็นหน้ากากผ้าที่แพงที่สุดในประเทศไทย แต่ก็ปรากฎว่าขายหมดภายในเวลา 1 สัปดาห์ ที่ตั้งราคาไว้สูงเพราะมีการนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย ไปสมทบทุนการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ และสมทบทุนการศึกษา

พลังนุช! “เป๊ก ผลิตโชค” ปลุกกระแสยอดขายนิตยสารกลับมาคึกคัก

หลังจากหน้ากากผ้ารุ่นแรกหมดไป ล่าสุด เป๊ก ผลิตโชค ได้ส่งหน้ากากผ้ารุ่นสองออกมาจำหน่ายทางไทยทิกเก็ตไปเมื่อวันที่ 18 ส.ค.ที่ผ่านมา มีจำนวน 10,000 ชิ้น มี 4 สี คือ สีดำ สีน้ำตาลอัลมอนด์ สีเขียว และ สีชมพู-เทา โดยวัสดุทำจากผ้าร่มsport เกรดA (Made in Japan) ลดการระคายเคืองบนผิวหนัง

ปรากฎว่าเพียงวันเดียวหมดไปแล้วสองสีคือชมพูและอัลมอนด์ แม้ว่าราคาจะขายในราคาชิ้นละ 280 บาท แต่กระแสตอบรับจากเหล่านุชังก็ยังแรงดีไม่มีตกเช่นเคย และรายได้จากการขายส่วนหนึ่ง ก็จะนำไปบริจาคชวยเหลือองค์กรต่างๆและผู้ด้อยโอกาสทางสังคมเช่นกัน

พลังนุช! “เป๊ก ผลิตโชค” ปลุกกระแสยอดขายนิตยสารกลับมาคึกคัก

นอกจากนี้ เป๊ก ผลิตโชค ยังเริ่มหันมาจับธุรกิจนอกเหนือจากการเป็นนักร้อง นั่นคือ การเปิดตัวน้ำหอม ซึ่งออกไปรุ่นแรก Colour Soul Secret ประมาณ 10,000 ขวด ราคาตั้งแต่ 2,500- 6,000 บาท ซึ่งมีการใช้กลยุทธ์ทั้งของแถมในแต่ละเซ็ตและการเข้าร่วมงานมีทแอนด์กรี๊ด ปรากฏว่าล็อตแรกขายหมดเกลี้ยง 

พลังนุช! “เป๊ก ผลิตโชค” ปลุกกระแสยอดขายนิตยสารกลับมาคึกคัก

ล่าสุดปีนี้ เป๊ก ผลิตโชค เตรียมเปิดขายน้ำหอมรุ่นสองในชื่อ COLOUR SOUL BREATH ที่ไปถ่ายทำโฆษณาไกลถึงแอลเอ สหรัฐอเมริกา ตั้งแต่ปีก่อน โดยจะเริ่มวางขายในวันที่ 27 ส.ค.นี้ ราคาตั้งแต่ 2,500-6,500 บาท พร้อมงานมีทแอนด์กรี๊ด 4 รอบในช่วงเดือน ธ.ค.นี้ ซึ่งเชื่อว่าน่าจะได้รับการตอบรับแรงจากบรรดาแฟนคลับเช่นเดิม เพราะบรรดานุชหลายคนวางแผนเตรียมสั่งซื้อกันไว้แล้ว เพื่อกันพลาดสินค้า Rare Item นี้ ที่สำคัญรายได้ส่วนหนึ่งก็จะนำไปบริจาคและทำบุญด้วย

นอกจากสินค้าที่ เป๊ก ผลิตโชค ออกมาเองดังกล่าว วันนี้จะเห็นสารพัดแบรนด์สินค้าต่างก็ดึง เป๊ก ผลิตโชค ไปเป็นพรีเซนเตอร์ ซึ่งบรรดาแฟนคลับต่างก็ตามไปอุดหนุน 

พลังนุช! “เป๊ก ผลิตโชค” ปลุกกระแสยอดขายนิตยสารกลับมาคึกคัก

อีกกลุ่มธุรกิจหนึ่ง ที่ไม่น่าเชื่อว่า เป๊ก ผลิตโชค จะไปช่วยสร้างความคึกคักให้ได้ อย่างธุรกิจสิ่งพิมพ์ที่ช่วงนี้จะเห็นนิตยสารหลายเล่ม ดึงเอา เป๊ก ผลิตโชค ไปขึ้นปกแทบจะออกมาชนกันหรือในช่วงไล่เลี่ยกัน ระหว่างเดือน ก.ค.-ส.ค.  ที่ทุกฉบับล้วนแต่มียอดพรีออเดอร์หรือสั่งจองเข้าไปอย่างล้มหลาม จนทำให้เจ้าของหรือสำนักพิมพ์ยิ้มได้ในภาวะที่สื่อสิ่งพิมพ์กำลังซบเซา

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง