TNN online ดรามาระอุ! เซ็นทรัลเวิลด์ ขอโทษปมตัดโชว์ "เป๊ก ผลิตโชค"

TNN ONLINE

บันเทิง

ดรามาระอุ! เซ็นทรัลเวิลด์ ขอโทษปมตัดโชว์ "เป๊ก ผลิตโชค"

ดรามาระอุ! เซ็นทรัลเวิลด์ ขอโทษปมตัดโชว์ เป๊ก ผลิตโชค

"เซ็นทรัลเวิลด์" โพสต์ขอโทษพร้อมชี้แจงเหตุผลตัดโชว์ "เป๊ก ผลิตโชค" ออกในคืนเคาท์ดาวน์ ด้าน แฟนคลับ เตรียมฟ้อง สคบ.หลังจ่าย 3,000 แต่ดูโชว์ไม่ครบ

เพจเฟซบุ๊กของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวานนี้ (1 ม.ค.) โพสต์ขอโทษแฟนคลับของนักร้องดัง "เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร" และผู้เข้าร่วมงานนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ 2563 #เคาท์ดาวน์มหาสนุก โดยยอมรับว่าเป็นผู้สั่งให้ตัดโชว์ของเป็ก ออกจากตารางงานในวินาทีสุดท้าย โดยไม่แจ้งให้แฟนคลับและบริโภคทราบก่อน 

ทั้งนี้ ในโพสต์ระบุว่า "ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ขออภัยเป็นอย่างสูงจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยข้อจำกัดของเวลาในการจัดการแสดงที่มีความจำเป็นต้องเข้าสู่การนับถอยหลังเข้าสู่ปี 2020 พร้อมกันกับคนไทยทั่วประเทศ ทางศูนย์การค้าฯ จึงมีความจำเป็นต้องตัดลดการแสดงในช่วงสุดท้ายซึ่งเป็นการโชว์ของคุณเป๊ก ผลิตโชคออก ก่อนช่วง Countdown ทางศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์รู้สึกเสียใจอย่างยิ่งกับสิ่งที่เกิดขึ้นและขออภัยต่อแฟนคลับทุกท่านเป็นอย่างยิ่ง" เซ็นทรัลเวิลด์ โพสต์

ดรามาระอุ! เซ็นทรัลเวิลด์ ขอโทษปมตัดโชว์ เป๊ก ผลิตโชค

ย้อนกลับไปก่อนจะเกิดเรื่อง ศูนย์การค้าโฆษณาว่า เป๊ก ผลิตโชค จะขึ้นแสดง 2 ช่วง คือ เวลา 19.00-20.00 น. และ 23.40-23.50 น. ทั้งยังออกโปรโมชันซื้อสินค้าครบ 3,000 บาท จะได้รับสิทธิ์เข้าไปชมการแสดงในโซนที่จัดให้แฟนคลับโดยเฉพาะ

แต่เมื่อถึงวันจัดงาน เป๊กกลับได้แสดงในช่วงแรกไม่ถึงหนึ่งชั่วโมงเต็มอย่างที่โฆษณา ขณะที่ การแสดงช่วงที่ 2 ยังถูกตัดออก เพราะการแสดงอื่นๆ ล่าช้ากินเวลามาเรื่อยๆ จนมีภาพนักร้องคนดังกล่าวยืนรอที่ข้างเวที พร้อมกับทำสีหน้างงงวย เมื่อผู้บริหารของศูนย์การค้าและผู้สนับสนุนเดินขึ้นมาเพื่อเตรียมนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่แทนการแสดงของตัวเอง

เหตุดังกล่าวทำให้แฟนคลับสร้างแฮชแท็ก #เคาท์ดาวน์มหาสนุก ในทวิตเตอร์เพื่อเรียกร้องให้ศูนย์การค้า ผู้สนับสนุน และผู้จัดงาน แสดงความรับผิดชอบ ขณะที่บางคนเตรียมร้องเรียนเรื่องนี้ต่อสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เพื่อเอาผิดกับการจัดงานครั้งนี้

ดรามาระอุ! เซ็นทรัลเวิลด์ ขอโทษปมตัดโชว์ เป๊ก ผลิตโชค

ดรามาระอุ! เซ็นทรัลเวิลด์ ขอโทษปมตัดโชว์ เป๊ก ผลิตโชค

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง