TNN online "ปีโป้" แอบลุ้นคืนทัพ "ช้างศึก" หลังผลงานดีกับ "บีจี"

TNN ONLINE

ไทยลีก

"ปีโป้" แอบลุ้นคืนทัพ "ช้างศึก" หลังผลงานดีกับ "บีจี"

ปีโป้ แอบลุ้นคืนทัพ ช้างศึก หลังผลงานดีกับ บีจี

สิโรจน์ ฉัตรทอง กองหน้าของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด หวังที่จะมีโอกาสติดธง ทีมชาติไทย อีกครั้ง หลังกลับมาทำผลงานได้ดี ในการเเข่งขัน ไทยลีก 1 เเละเพิ่งยิงประตูได้เมื่อช่วงปลา่ยเดือนกุมภาพันธ์

วันนี้ (24  มี.ค. 63) สิโรจน์ ฉัตรทอง กองหน้าจอมเเกร่งของ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด น้องใหม่ฟอร์มเเรงแห่ง ไทยลีก 1 ตั้งเป้าที่จะกลับมาติดธงรับใช้ ทีมชาติไทย อีกครั้งในอนาคต หลังจากที่ เจ้าตัว เริ่มกลับมาทำผลงานได้ดีขึ้นในฤดูกาล 2020 รวมทั้งยิงไปแล้ว 1 ประตู ในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ โปลิศ เทโรฯ 3-0 เมื่อช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์

อดีตเเข้ง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ผมว่าทุกคนอยากติดทีมชาติไทย ทุกครั้งที่ช่วยทีมชาติมันคือเกียรติประวัติในชีวิตนักฟุตบอลทุกคน ผมเองก็จะพยายามทำผลงานให้ดีกับสโมสรก่อน และหวังว่าจะสามารถมีชื่อกลับไปติดทีมชาติไทยอีกครั้ง" 

สิโรจน์ ฉัตรทอง เริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพกับสโมสร นนทบุรี เอฟซี ในปี 2012 จากนั้นย้ายมาร่วมทัพ บีซีซี เทโร ในปี 2013 – 2015 และมาแจ้งเกิดกับ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ในปี 2016 จนมีชื่อติดทีมชาติไทย ชุดแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ในปี 2016 และคว้าแชมป์พระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 45 ก่อนที่จะถูก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คว้าตัวไปร่วมทีมในปี 2017 และย้ายมาร่วมทัพ พีที ประจวบ เอฟซี ในปี 2018 – 2019 ก่อนที่จะย้ายมาร่วมทัพ “เดอะ แรบบิท” เป็นทีมล่าสุด

ครั้งสุดท้ายที่ "ปีโป้" มีชื่อติดธง "ช้างศึก" ต้องย้อนกลับไปเมื่อช่วงต้นปี 2019 ในการแข่งขันฟุตบอล เอเชี่ยน คัพ รอบสุดท้าย ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

"โค้ชโอ่ง" นำ 'บีจี' เก็บตัวขอนแก่น 10 วัน พร้อมอัพเดทเข่าฐิติพันธ์

บีจีงานเข้า! ฐิติพันธ์ เข่าพัง คาดพักยาว 2 เดือน

เปิดหมดเปลือก! 'วิคเตอร์' เปิดใจกับการมาอยู่บีจีพร้อมตั้งเป้าหมายชัดเจน



ข่าวที่เกี่ยวข้อง