TNN online อย่างนี้นี่เอง! 'ซีดาน' ตอบแล้วมีปัญหาอะไรกับ 'ฮาเมส-เบล'

TNN ONLINE

กีฬา

อย่างนี้นี่เอง! 'ซีดาน' ตอบแล้วมีปัญหาอะไรกับ 'ฮาเมส-เบล'

อย่างนี้นี่เอง! 'ซีดาน' ตอบแล้วมีปัญหาอะไรกับ 'ฮาเมส-เบล'

กุนซือราชันชุดขาว ย้ำชัด เหตุที่ไม่ใช้งาน ฮาเมส โรดริเกซ และ แกเร็ธ เบล เป็นเหตุผลด้านแท็คติคทั้งสิ้น ไม่ได้มีเรื่องส่วนตัวเข้ามาเกี่ยวข้องแต่อย่างใด

วันนี้ (21 ก.ค. 63) ซีเนดีน ซีดาน ยอดโค้ชคนเก่ง เรอัล มาดริด ทีมแชมป์ ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลนี้ ตอบคำถามผู้สื่อข่าวกับกรณีที่ไม่ใช้งาน ฮาเมส โรดริเกซ และ แกเร็ธ เบล ในช่วงหลัง เป็นเหตุผลด้านแท็คติคล้วนๆ ไม่มีเรื่องส่วนตัวเข้ามาเกี่ยวข้องแม้แต่นิดเดียว จากการรายงานของ บีบีซี


พลพรรค ราชันชุดขาว สามารถคว้าแชมป์ลีกสเปนในซีซั่นนี้มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ หลังเก็บไปถึง 87 คะแนน จาก 38 นัด นำหน้า บาร์เซโลนา คู่ปรับตลอดกาลถึง 5 คะแนน โดยหลังเกมปิดฤดูกาลที่พวกเขาบุกไปเสมอ เลกาเนส 2-2 ได้มีผู้สื่อข่าวไปถาม ซีดาน กับประเด็นที่ไม่ใช้งาน ฮาเมส และ เบล ซึ่งกุนซือรายนี้ได้ตอบคำถามให้แฟนๆได้หายสงสัยเป็นที่เรียบร้อย


"สถานการณ์มันเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ผมต้องขอยืนยันตรงนี้อีกครั้งว่าการที่ผมไม่ใช้งาน ฮาเมส และ เบล เป็นเหตุผลทางด้านเเท็คติคล้วนๆ ไม่ได้มีเรื่องส่วนตัวเข้ามาเกี่ยวข้องแต่อย่างใด หากเขาทั้งสองยังต้องการอยู่ที่นี่ ก็ต้องแสดงอะไรบางอย่างออกมาให้ผมเห็น" ซีดาน พูดถึงสองลูกทีมเจ้าปัญหา


สำหรับ เรอัล มาดริด ยังมีโปรแกรมลงเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง โดยจะต้องยกพลไปเยือน เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงเดือน ส.ค. นี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

3 กุญแจสำคัญที่ทำให้ “เรอัล มาดริด” ครองแชมป์ ลา ลีกา สมัย 34

ตัดปัญหา! 'เบล' ไม่ขอมีชื่อลงเล่นลาลีกานัดสุดท้าย

จากหลับเป็นเหล่! 'เบล' ยังซ่าป่วน 'มาดริด' เกมบุกชนะกรานด้า

รุมสับเละ! สื่อ+แฟนบอลมาดริดไม่พอใจ 'เบล' หลับสบายขณะเพื่อนแข่ง (คลิป)


ข่าวที่เกี่ยวข้อง