TNN online 'อเซนซิโอ้' ไม่พอใจ ปาเสื้อทิ้ง-เตะขวดน้ำ หลังไม่ได้รับโอกาสลงสนาม

TNN ONLINE

กีฬา

'อเซนซิโอ้' ไม่พอใจ ปาเสื้อทิ้ง-เตะขวดน้ำ หลังไม่ได้รับโอกาสลงสนาม

'อเซนซิโอ้' ไม่พอใจ ปาเสื้อทิ้ง-เตะขวดน้ำ หลังไม่ได้รับโอกาสลงสนาม

มาร์โก้ อเซนซิโอ้ แนวรุกชาวสแปนิชของเรอัล มาดริด แสดงอาการไม่พอใจ ปาเสื้อและเตะขวดน้ำ ในซุ้มม้านั่งสำรอง หลังไม่ได้รับโอกาสลงสนามในเกมที่ เรอัล มาดริด ถล่มเรอัล มายอร์ก้า 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา

ศึกลาลีกา สเปน เรอัล มาดริด ออกสตาร์ทผลงานยอดเยี่ยม เก็บชัยชนะรวดทั้ง 5 นัดล่าสุด ถล่มเรอัล มายอร์ก้า 4-1 โดยในเกมนี้มีคลิปภาพของ อเซนซิโอ้ ออกมาเปิดเผยในโลกโซเชียลที่เขาแสดงอาการไม่พอใจที่ไม่ได้ลงสนาม


คลิปภาพเปิดเผยออกมาบนโซเซียลมีเดีย เป็นตอนที่ อเซนซิโอ้ เดินกลับซุ้มม้านั่งสำรองด้วยอาการเซ็งสุดขีด หลังไม่ถูกเลือกให้ลงสนาม เขาระบายอารมณ์ที่กำลังพลุ่งพล่านด้วยการปาเสื้อเอี๊ยมทิ้ง ก่อนเตะขวดน้ำ กลับไปนั่งในซุ้มม้านั่งสำรอง บ่งบอกชัดเจนว่าไม่พอใจการตัดสินใจของ คาร์โล อันเชลอตติ


โดยนัดนี้บอสใหญ่ชาวอิตาเลี่ยน เลือกที่จะเปลี่ยนตัวให้ ลูก้า โมดริช, ดานี่ คาร์บาฆาล, นาโช่ และ เอดูอาร์โด้ คาวาวิงก้า ลงสนาม แต่กลับเพิกเฉยของแนวรุกทีมชาติสเปน


หลังจบเกม คาร์โล อันเชลอตติ พูดถึงความไม่พอใจของอเซนซิโอ้ ว่า "อเซนซิโอ้ โกรธก็เป็นเรื่องปกติ ถ้าเขาโกรธแสดงว่าเขาอยากลงเล่น ผมจะเก็บไว้เป็นข้อมูล ยังไงเขาก็เป็นนักเตะคนสำคัญของเรา" อันเชลอตติ กล่าว


ทั้งนี้ สตาร์ทีมชาติสเปน เหลือสัญญากับทีมแค่ 1 ปี มีข่าวจะย้ายทีมมาตลอดซัมเมอร์ แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ย้าย