TNN online ยอมหักไม่ยอมงอ! 'บาร์เซโลนา' ประกาศขาย 'เดมเบเล่' ราคาเหมือนซื้อดาวรุ่ง

TNN ONLINE

กีฬา

ยอมหักไม่ยอมงอ! 'บาร์เซโลนา' ประกาศขาย 'เดมเบเล่' ราคาเหมือนซื้อดาวรุ่ง

ยอมหักไม่ยอมงอ! 'บาร์เซโลนา' ประกาศขาย 'เดมเบเล่' ราคาเหมือนซื้อดาวรุ่ง

บาร์ซ่า ยอมปล่อย เดมเบเล่ แค่เพียง 17 ล้านปอนด์เท่านั้น ก่อนจะเสียฟรีหลังซัมเมอร์หน้า จากการรายงานของ เลอ ปาริเซียง

วันนี้ (25 ม.ค. 65) เลอ ปาริเซียง สื่อกีฬาชื่อดังของฝรั่งเศส ตีข่าว บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน พร้อมขาย อุสมาน เดมเบเล่ ออกจากทีมแล้ว โดยตั้งค่าตัวไว้เพียง 17 ล้านปอนด์ เท่านั้น หลังนักเตะมีปัญหาไม่ยอมต่อสัญญา ซึ่งจะสิ้นสุดลงหลังจบซีซั่นหน้า จึงทำให้ทีมไม่พอใจเป็นอย่างมาก ประกาศตัดขาดออกไปแล้วก่อนหน้านี้ โดยหากเป็นไปตามข่าว จะทำให้ เจ้าบุญทุ่ม ขาดทุนยับมากถึง 99 ล้านปอนด์เลยทีเดียว หลังย้ายมาเมื่อ ม.ค. 2017 ด้วยราคา 126 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

ยอมหักไม่ยอมงอ! 'บาร์เซโลนา' ประกาศขาย 'เดมเบเล่' ราคาเหมือนซื้อดาวรุ่ง

แข้งวัย 24 ปี ไม่ยอมลดค่าเหนื่อย จากนโยบายใหม่ของบาร์ซ่า จึงทำให้ทีมโมโหสุดขีด ประกาศตัดขาด และสั่งให้ย้ายออกจากทีมโดยเร็วที่สุด โดยผู้อำนวยการสโมสร เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ล่าสุดสื่อดังแดนน้ำหอมตีข่าวแล้วว่า อาร์ซูกรานา พร้อมลดแลกแจกแถมด้วยการปักป้ายขายที่ 17 ล้านปอนด์ นั่นหมายความว่าทีมจะขาดทุนแบบมโหฬารกับดีลนี้แบบสุดๆ


ทั้งนี้ เดมเบเล่ ย้ายมาจาก ดอร์ทมุนด์ โดยหลายฝ่ายต่างจับตามองว่าจะเป็นนักเตะสุดยิ่งใหญ่ในอนาคต แต่ก็กลับมาโดนอาการบาดเจ็บหลอกหลอนไม่เลิกรวมทั้งปัญหาพฤติกรรมส่วนตัว ที่สุดแล้วลงเล่นให้ บาร์เซโลนา ทั้งหมด 129 นัด ยิงไป 31 ประตู ทว่าฤดูกาลนี้ได้ลงเล่นเพียง 11 นัดเท่านั้นรวมทุกรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง