TNN online คาใจสุดๆ! 'ซิสเซ่' ขอ ทีมลีกเอิงสักทีมให้โอกาสกลับมาทำสถิติ

TNN ONLINE

กีฬา

คาใจสุดๆ! 'ซิสเซ่' ขอ ทีมลีกเอิงสักทีมให้โอกาสกลับมาทำสถิติ

คาใจสุดๆ! 'ซิสเซ่' ขอ ทีมลีกเอิงสักทีมให้โอกาสกลับมาทำสถิติ

อดีตหัวหอกลิเวอร์พูล ประกาศลั่น ขอโอกาสทีมใดก็ได้ในลีกเอิง ให้เขากลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้ง หลังต้องการยิงอีก 4 ประตูให้ครบ 100 ตามที่ฝันไว้ โดยไม่ขอรับค่าเหนื่อยก็ได้

วันนี้ (8 พ.ค. 63) ฌิบริล ซิสเซ่ อดีตกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ประกาศลั่น พร้อมกลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้งแบบไม่คิดค่าเหนื่อยให้กับทีมใดก็ได้ในลีกเอิง หลังคาใจกับจำนวนประตู ที่ขาดอีกเพียง 4 ลูก ก็จะครบ 100 ประตู ตามเจตนารมย์ที่ตั้งไว้ จากการรายงานของ เดลี่ เมล


หอกวัย 38 ปี พังไปแล้วทั้งสิ้น 96 ประตู บนลีกเอิง กับ 3 สโมสร ทั้ง โอแซร์ , มาร์กเซย และ บาสเตีย โดยเจ้าตัวแขวนสตั๊ดไปเมื่อปี 2015 ก่อนจะเปลี่ยนใจกลับมาเล่นอีกครั้งกับทีมในสวิตเซอร์แลนด์ และ เซเรีย บี อิตาลี ในเวลาต่อมา แต่จากการที่กำลังเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ในเวลานี้ ทำให้เขากำลังมองหาโอกาสที่จะสังหารประตูอีก 4 ลูกที่เหลือให้ได้


"คุณรู้ไหมว่าผมรักการยิงประตูมากขนาดไหน แต่ละคนอาจจะมีเป้าหมายที่ต่างกันไป สำหรับผมคือ 100 ประตูบนฟุตบอลลีกบ้านเกิด ผมคาใจมาก เพราะทำมาได้แล้ว 96 ประตู ขาดแค่ 4 ลูกเท่านั้น ผมขอประกาศเลยแล้วกัน ทีมใดสนใจอยากได้ผมไปเล่น ผมพร้อมโดยไม่คิดเงินเดือนแม้แต่เเดงเดียว เพื่อให้ผมมบรรลุเป้าหมายส่วนตัว" ซิสเซ่ เผยกับผู้สื่อข่าว


สำหรับ ซิสเซ่ ผ่านการค้าแข้งกับสโมสรชื่อดังมากมาย ทั้ง ลิเวอร์พูล , ซันเดอร์แลนด์ , ลาซิโอ และอีกสามทีมลีกเอิง ที่กล่าวข้างต้น


ขอบคุณภาพจาก : https://www.instagram.com/djibrilcisse1981/

ข่าวที่เกี่ยวข้อง