TNN online สื่อประโคมข่าว 'กรีนวู้ด' ลาแมนยูซบทีมนี้หลังผีแดงไม่ส่งลงสนาม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สื่อประโคมข่าว 'กรีนวู้ด' ลาแมนยูซบทีมนี้หลังผีแดงไม่ส่งลงสนาม

สื่อประโคมข่าว 'กรีนวู้ด' ลาแมนยูซบทีมนี้หลังผีแดงไม่ส่งลงสนาม

สื่อรายงาน กรีนวู้ด เตรียมซบ เฟเนร์บาเช่ แห่งลีกตุรกี หลัง แมนยู ไม่ส่งลงสนามแน่นอนแล้ว โดยจะเป็นการยืมก่อน 1 ปี แล้วซื้อขาดต่อไป

วันนี้ (17 ก.พ. 66) สื่อต่างประเทศรายงาน เฟเนร์บาเช่ ทีมดังของตุรกี สนใจที่จะคว้าตัว เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้ หลัง กองหน้าวัย 21 ปี จะไม่ถูกทีมผีแดง ส่งลงสนามในฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว หลังทีม "ปีศาจแดง" ยืนยันแล้วว่าจะทำการสอบสวน กรีนวู้ด เป็นการภายในก่อน แล้วค่อยตัดสินใจหลังจบฤดูกาล

สื่อประโคมข่าว 'กรีนวู้ด' ลาแมนยูซบทีมนี้หลังผีแดงไม่ส่งลงสนาม

ล่าสุดมีรายงานว่า เฟเนร์บาเช่ ทีมดังของลีกตุรกี ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว เมสัน กรีนวู้ด มาร่วมทีม หากว่าสุดท้ายทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ใช้งานนักเตะรายนี้แล้ว ซึ่งคาดว่า เฟเนร์บาเช่ อาจจะขอยืมตัว กรีนวูด มาใช้งานก่อน 1 ฤดูกาล จากนั้นค่อยพิจารณาที่จะซื้อตัวอย่างเป็นทางการต่อไป


สำหรับ เมสัน กรีนวูด ยังเหลือสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนถึงปี 2025 และเขาก็ยังได้รับค่าเหนื่อย 70,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ตามปกติ แม้จะไม่ได้ลงเล่นเลยตลอด 1 ปีที่ผ่านมาก็ตาม โดยผลงานของ กรีนวูด ทำไปแล้ว 35 ประตู กับ 12 แอสซิสต์ จาก 129 นัดที่ลงเล่นกับชุดใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


ภาพจาก : AFP

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง