TNN online 'โรนัลโด้' ต้องเจอบทลงโทษแบบนี้หากเลือกย้ายหนี 'อัล-นาสเซอร์'

TNN ONLINE

กีฬา

'โรนัลโด้' ต้องเจอบทลงโทษแบบนี้หากเลือกย้ายหนี 'อัล-นาสเซอร์'

'โรนัลโด้' ต้องเจอบทลงโทษแบบนี้หากเลือกย้ายหนี 'อัล-นาสเซอร์'

อดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจเจอโทษหนักหากตัดสินใจย้ายออกจากอัล-นัสเซอร์ ในซาอุดิอาระเบีย โปร ลีก หลังเพิ่งย้ายไปแค่ 5 เดือน

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ประสบความสำเร็จในช่วงระยะสั้นๆ ของการค้าแข้งในซาอุดิอาระเบีย โดยดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสเซ็นสัญญา 2 ปีครึ่งกับอัล-นัสเซอร์ ด้วยมูลค่า 177 ล้านปอนด์ต่อปีเมื่อช่วงปลายปี 2022 เขาทำไปแล้ว 13 ประตูนับตั้งแต่เปิดตัวกับสโมสรแห่งตะวันออกกลางในเดือนมกราคม อย่างไรก็ตาม ซูเปอร์สตาร์ 5 บัลลงดอร์ยังไม่สามารถคว้าแชมป์กับสโมสรได้ แต่อัล-นัสเซอร์ยังคงมีลุ้นแชมป์ซาอุดิ อาระเบีย โปร ลีก โดยเหลืออีกสามเกม


อย่างไรก็ตาม เวลาของโรนัลโด้ในซาอุดิอาระเบีย อาจสิ้นสุดลงในไม่ช้า เมื่อ Mundo Deportivo สื่อแห่งแดนตาลันอ้างว่าดาวเตะวัย 38 ปีต้องการย้ายออกจากสโมสร มีรายงานว่าเขารู้สึกไม่ประทับใจกับระบบสาธารณูปโภคในซาอุดิอาระเบีย ซึ่งเขารู้สึกว่าห่างไกลจากสังคมสมัยใหม่มาก นักฟุตบอลระดับตำนานต้องการที่จะสำรวจความเป็นไปได้ในการกลับยุโรป แต่ก็เปิดกว้างสำหรับโอกาสอื่นๆ เช่นกัน


แน่นอนว่าทางอัล-นัสเซอร์ จะต้องการเก็บโรนัลโด้ไว้กับทีมต่อไป เขาเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลและยังคงโชว์ฟอร์มการเล่นในระดับที่สูงมาก โรนัลโด้จะเผชิญกับผลกระทบครั้งใหญ่หากเขาตัดสินใจยกเลิกสัญญากับอัล-นัสเซอร์โดยไม่ได้รับอนุญาต เขาจะต้องจ่ายค่าชดเชยจำนวนมหาศาล ในขณะเดียวกันเขาก็อาจโดนแบน โดยมีรายงานว่าเขาอาจถูกสั่งแบนเป็นเวลา 4 เดือน แต่เขาจะไม่โดนผลที่ตามมาเหล่านี้หากเขาตกลงยกเลิกสัญญากับสโมสรของเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง