TNN online 'จู๊ด เบลลิงแฮม' เผยเหตุผลที่ไม่เลือกไปเชลซีทั้งที่ถูกทาบทาม

TNN ONLINE

กีฬา

'จู๊ด เบลลิงแฮม' เผยเหตุผลที่ไม่เลือกไปเชลซีทั้งที่ถูกทาบทาม

'จู๊ด เบลลิงแฮม' เผยเหตุผลที่ไม่เลือกไปเชลซีทั้งที่ถูกทาบทาม

สื่อดัง เยอรมัน รายงาน เบลลิงแฮม เลือกไม่ไปเชลซี ด้วยเหตุผลที่แนวทางการทำทีมไม่ชัดเจน และเชื่อว่าการไปอยู่ลิเวอร์พูล น่าจะเป็นสิ่งที่ดีกว่า

วันนี้ (11 ก.พ. 66) จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ดาวรุ่ง โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ยอดทีมแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ไม่มีความคิดที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ เชลซี พ่อบุญทุ่มแห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี เนื่องจากมองว่า “สิงห์สำอาง” ภายใต้การบริหารงานของ ท็อดด์ โบห์ลี เจ้าของทีมชาวอเมริกัน ไม่มีแผนการทำทีมที่ชัดเจน

'จู๊ด เบลลิงแฮม' เผยเหตุผลที่ไม่เลือกไปเชลซีทั้งที่ถูกทาบทาม

คริสเตียน ฟอล์ค เหยี่ยวข่าวคนดังชาวเยอรมัน รายงานผ่านบทความบนเว็บไซต์ CaughtOffside.com ว่า เบลลิงแฮม และทีมงานจับตาดูความเคลื่อนไหวในรั้ง สแตมฟอร์ด บริดจ์ มาตลอดก่อนที่ เชลซี จะทุ่มเงินคว้าตัว เอ็นโซ เฟร์นานเดซ ห้องเครื่องทีมชาติอาร์เจนตินา ของ เบนฟิกา มาร่วมทัพ และมองว่า ทีมดังแห่งนครลอนดอน ไม่มีทิศทางที่ชัดเจนในการทำทีม ขณะเดียวกัน ฟอล์ค ยังเผยด้วยว่า ดาวเตะวัย 19 ปี ปรารถนาที่จะย้ายกลับไปเล่นในบ้านเกิดกับ ลิเวอร์พูล และพร้อมจะรอต่อไปอีก 1 ปี หาก “หงส์แดง” ไม่สามารถคว้าตั๋วไปลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ


ฟอล์ค เผยผ่านบทความว่า “เขาดูเหมือนจะมีแผนการที่ชัดเจนมาก ๆ ผมได้ยินมาว่า ก่อนที่ เอ็นโซ เฟร์นานเดซ จะย้ายไปลอนดอน เบลลิงแฮม จับตามองสถานการณ์ที่ เชลซี อยู่ เชลซี สนใจเขา แต่ เบลลิงแฮม มองว่า สโมสรไม่มีแผนการที่ชัดเจน ดังนั้น เขาจึงไม่ได้สนใจที่จะย้ายไปที่นั่น”


“พรีเมียร์ลีก ยังคงเป็นเป้าหมายแรกของ จู๊ด เบลลิงแฮม ผมพูดเสมอว่า ลิเวอร์พูล คือเป้าหมายของเขา แต่ทุกคนรู้ดีว่า ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้ไม่ดีนักในตอนนี้ ดังนั้นถ้า ลิเวอร์พูล ไม่ได้ไปเล่นในฟุตบอลสโมสรยุโรป มันก็มีความเป็นไปได้ที่เขาจะอยู่กับ ดอร์ตมุนด์ ต่อไปอีกปี”


ภาพจาก : AFP 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง