TNN online สองเด้ง! บาร์ซ่า ยันไม่เอา 'คูตินโญ่' ฝั่งบาเยิร์นฯเซย์โนซื้อขาด

TNN ONLINE

กีฬา

สองเด้ง! บาร์ซ่า ยันไม่เอา 'คูตินโญ่' ฝั่งบาเยิร์นฯเซย์โนซื้อขาด

สองเด้ง! บาร์ซ่า ยันไม่เอา 'คูตินโญ่' ฝั่งบาเยิร์นฯเซย์โนซื้อขาด

บาร์เซโลน่า ยืนยัน ไม่สนนำ คูตินโญ่ กลับมาใช้งานในฤดูกาลหน้า เช่นเดียวกับทาง บาเยิร์นฯ ที่จะไม่ใช้ออปชั่นซื้อขาดด้วยค่าตัว 101 ล้านปอนด์ เช่นกัน หลังฟอร์มการเล่นยังไม่น่าประทับใจเท่าไหร่นัก

วันนี้ (31 ม.ค. 63) บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ยืนยัน ไม่มีแผนที่จะดึง ฟิลิเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิล กลับคืนสู่ถิ่น "คัมป์ นู" ในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน หลังดาวเตะรายนี้กำลังอยู่ในช่วงระหว่างเล่นให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ในบุนเดสลีกา เยอรมัน ในรูปแบบของการยืมตัว จากการรายงานของ Goal.com เว็บไซต์กีฬาระดับโลก

สองเด้ง! บาร์ซ่า ยันไม่เอา 'คูตินโญ่' ฝั่งบาเยิร์นฯเซย์โนซื้อขาด

"คูตี้" ย้ายมาอยู่กับ "เสือใต้" ในรูปแบบของการยืมตัว เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้กับบาร์ซ่า นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2017 แต่การไปเล่นที่เยอรมัน ก็ดูเหมือนว่าเจ้าตัว ยังไม่สามารถสร้างความประทับใจอะไรให้กับ บาเยิร์น ได้มากมาย รวมทั้งเงื่อนไขซื้อขาด 101 ล้านปอนด์ ที่ทางทีมแชมป์บุนเดสลีกา สามารถใช้ได้ ก็ได้รับการยืนยันมาแล้วว่าจะไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน


นั่นหมายความว่าทันทีที่จบฤดูกาลนี้ นักเตะจอมลากเลื้อย จะต้องระเห็จกลับมาอยู่ที่ "คัมป์ นู" ก่อนเป็นอันดับแรก และหลังจากนั้นต้องให้ทาง บาร์เซโลน่า ตัดสินใจอีกครั้ง ว่าจะเก็บไว้ใช้งาน , ขายออกจากทีม หรือปล่อยยืมตัว เนื่องจากเจ้าตัวยังเหลือสัญญากับทีมจนถึงกลางปี 2022 เลยทีเดียว


สำหรับ คูตินโญ่ ปัจจุบันอายุ 27 ปี ลงสนามให้กับ บาเยิร์นฯ ทั้งหมด 24 นัดในฤดูกาลนี้รวมทุกรายการ ทำได้ 7 ประตู


ข่าวที่เกี่ยวข้อง