TNN online สื่อดังเผยแล้วกับสาเหตุที่ 'ตราโอเร่' ปฏิเสธสเปอร์สเลือกซบบาร์ซ่าเพราะสิ่งนี้!

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สื่อดังเผยแล้วกับสาเหตุที่ 'ตราโอเร่' ปฏิเสธสเปอร์สเลือกซบบาร์ซ่าเพราะสิ่งนี้!

สื่อดังเผยแล้วกับสาเหตุที่ 'ตราโอเร่' ปฏิเสธสเปอร์สเลือกซบบาร์ซ่าเพราะสิ่งนี้!

สื่อดังแดนผู้ดี เผยชัดๆสาเหตุที่ สเปอร์ส พลาดตัว ตราโอเร่ ทั้งที่ดีลกันมานาน เนื่องจากแข้งรายนี้ไม่โอเค ที่ คอนเต้ จะจับมาเล่นวิงแบ็ค เนื่องจากอยากเล่นตัวรุกมากกว่าจึงเลือกไป บาร์ซ่า

วันนี้ (28 ม.ค. 65) ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาของอังกฤษ ได้มีการออกมาตีข่าว สาเหตุที่ อดาม่า ตราโอเร่ ปีกพลังถึงของ วูล์ฟแฮมป์ตัน เลือกย้ายไปเล่นให้ บาร์เซโลนา แห่ง ลา ลีกา สเปน ในรูปแบบยืมตัว พร้อมพ่วงสัญญาซื้อขาดหลังจบฤดูกาล โดยที่เจ้าตัวปฏิเสธการย้ายมาเล่นให้ สเปอร์ส แม้มีการดีลกันก่อนหน้านี้มานาน ซึ่งสาเหตุหลักก็คือ นักเตะไม่อยากเล่นในตำแหน่งวิงแบ็ค แต่ต้องการเล่นตัวรุกด้านบนนั่นเอง


แข้งวัย 26 ปี ผลักอก ไก่เดือยทอง แล้วเลือกไปอยู่กับ บาร์ซ่า ซึ่งเป็นทีมที่สร้างเขาขึ้นมาตั้งแต่สมัยเยาวชน ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน พร้อมออปชั่นซื้อขาดเมื่อจบฤดูกาล ทั้งที่ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่าสเปอร์ส เตรียมปิดดีลได้ไม่ยาก แต่สุดท้ายแล้วกลับเป็น เจ้าบุญทุ่ม ที่ได้ตัวไป ก่อนที่สื่อดังเจ้านี้ จะมีการออกมาเปิดสาเหตุที่นักเตะชาวสเปนไม่เลือกไปเล่นยังถิ่น "ไวท์ ฮาร์ท เลน"


โดย ดิ แอธเลติก เผยว่า ตราโอเร่ มีการคุยกับคอนเต้หลายต่อหลายครั้ง ซึ่งตัวคอนเต้เองต้องการให้มาเล่นเป็นวิงแบ็คฝั่งขวา เนื่องจาก เอเมอร์สัน รอยัล ยังไม่ดีเท่าที่ควร รวมทั้ง แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ ก็ไม่อยู่ในแผนงานสักเท่าไหร่ ก่อนที่นักเตะกล้ามใหญ่จะยืนยันว่าต้องการเล่นตัวรุกด้านบนเท่านั้น ทำให้การเจรจาไม่จบสิ้นเสียที สุดท้ายเป็นบาร์ซ่า ที่ปาดหน้าคว้าตัวไปซะอย่างนั้น


สำหรับ ตราโอเร่ เคยเป็นนักเตะเยาวชนของบาร์เซโลน่า ระหว่าง ปี 2004-2013 จากนั้นก็ย้ายไปร่วมทีม แอสตัน วิลล่า ในปี 2015 ต่อด้วย มิดเดิ้ลสโบรซ์ ปี 2016  และมาอยู่กับ วูล์ฟส์ ปี 2018 ซึ่งเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างโดดเด่นจนตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสร โดยมีรายงานล่าสุดว่าเจ้าตัวจะเข้ารับการตรวจร่างกายที่บาร์เซโลน่าในวันนี้ (ศุกร์ที่ 28 มกราคม 2565)

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง