TNN online ร้านเสริมสวยหมวยไฮเทคปิดร้านเซ่นผีน้อย

TNN ONLINE

ภูมิภาค

ร้านเสริมสวยหมวยไฮเทคปิดร้านเซ่นผีน้อย

ร้านเสริมสวยหมวยไฮเทคปิดร้านเซ่นผีน้อย

ร้านเสริมสวยหมวยไฮเทค ตัดสินใจปิดร้านระดมลูกน้องทำความสะอาดหลังลูกค้าที่เดินทางมาจากประเทศเสี่ยง เข้ามาใช้บริการโดยไม่แจ้ง

วันที่ 6 มีนาคม 2563 นางสาวนิลประภา บุญพิมพ์ หรือ หมวย เจ้าของร้านเสริมสวยหมวยไฮเทค ถนนโนนไฮเมืองเก่า ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ออกมายอมรับว่ามีลูกค้าที่เดินทางมาจากประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นประเทศกลุ่มเสี่ยง โรคโควิด-19 เข้ามาใช้บริการสระผม ไดร์ทผม และนั่งรับประทานมะม่วงน้ำปลาหวานภายในร้าน โดยทางร้านไม่ทราบว่าเดินทางมาจากประเทศกลุ่มเสี่ยง ซึ่งขณะนั้นตนเองออกไปทำธุระนอกร้าน หลังจากกลับมาช่วงเย็น ลูกน้องได้แจ้งให้ทราบ จึงรู้สึกตกใจมาก และเรียกลูกน้องที่ให้บริการลูกค้ารายนั้นเข้ามาเล่าให้ฟัง จึงทราบความจริง และตนได้ประชุมด่วนพร้อมแจ้งให้พนักงานทุกคน หยุดทำงาน เพื่อมาช่วยกันทำความสะอาดร้านตามที่เห็น

 

นอกจากนี้ยังได้ประกาศลงในเพจ เพื่อขอโทษลูกค้าที่มาจองคิวไว้ล่วงหน้าด้วย จึงอยากฝากถึงผู้ที่เดินทางมาจากประเทศกลุ่มเสี่ยง ขอให้ดูแลตนเองให้ดี และกักบริเวณตนเองด้วยเพราะทางร้านจะไม่สามารถทราบได้เลยว่า ท่านเดินทางมาจากไหนและมีการกักตัวเองหรือไม่ ที่สำคัญลูกน้องที่ทำงานในร้านทางร้านจะไม่อนุญาตให้ละเมิดสิทธิ์ลูกค้าด้วยการ ชักประวัติ และสอบถามว่าเป็นใครมาจากไหน ส่วนพนักงานที่ทำหน้าที่สระผมให้ลูกค้ารายดังกล่าว ทางร้านได้สั่งให้พักงานไปก่อน ส่วนในวันนี้ให้มาช่วยกันทำความสะอาด

ด้าน พนักงานที่อยู่ใกล้ชิดลูกค้ารายนี้ที่สุด ยอมรับว่าตนเองรู้สึกไม่สบายใจมาก หลังทราบว่าลูกค้า ที่กำลังดูแล เดินทางมาจากประเทศเกาหลีใต้ โดยไม่กักตัวตามมาตรการ ขณะที่ตนมีสมาชิกในครอบครัวที่ต้องดูแล 3 คน ถึงจะขาดรายได้ ก็ยินดีเพราะต้องป้องกันทั้งตนและลูกค้ารายอื่นๆให้ปลอดภัย

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง