TNN online โจรเหิมหนักควงอีโต้ชิงทอง10 ถุง หลังโรงพักบุรีรัมย์ ตร.ระดมกำลังล่า

TNN ONLINE

ภูมิภาค

โจรเหิมหนักควงอีโต้ชิงทอง10 ถุง หลังโรงพักบุรีรัมย์ ตร.ระดมกำลังล่า

โจรเหิมหนักควงอีโต้ชิงทอง10 ถุง หลังโรงพักบุรีรัมย์ ตร.ระดมกำลังล่า

เหิมหนักโจรควงอีโต้บุกเดี่ยวชิงทองกว่า 10 ถุงร้านขายมือถือหลังโรงพักกลางวันแสกๆ วงจรปิดจับภาพชัด ตร.ระดมไล่ล่า

วันนี้ ( 16 ม.ค.63) เมื่อเวลา 13.00 น. ร.ต.อ.ทวีสิน   ศรีสุริยชัย   รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์  ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายบุกเข้าไปชิงทองคำรูปพรรณ  ภายในร้านขายโทรศัพท์มือถือ “พูนสินโฟน”  ในเขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์  ด้านหลังสถานีตำรวจภูธรเมืองบุรีรัมย์   

จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ   ก่อนจะรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ  พร้อม พ.ต.อ.สาธิต  สถิตาวร   ผู้กำกับการสืบสวนภูธรจ.บุรีรัมย์  , พ.ต.ท.ภูวดิท   ปิติภัทราชนากร  รองผู้กำกับการสืบสวนภูธร จ.บุรีรัมย์ , พ.ต.ท.ศิริวัฒน์   สมกิจศิริ   รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม สภ.เมืองบุรีรัมย์ , พ.ต.ท.ภานุวัฒน์   มากมูล  รองผู้กำกับการสืบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์   และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน  

ที่เกิดเหตุเป็นตึก 3 ชั้น บริเวณชั้นล่างเปิดเป็นร้านขายโทรศัพท์มือถือ และรับจำนำทอง    ซึ่งจากการสอบถามนางวินดา   กาญจนศิริสมบัติ   เจ้าของร้าน ได้ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยอาการตื่นตกใจว่า   เมื่อเวลาประมาณ 12.57 น. 

ขณะที่ตนเองเดินขึ้นไปหยิบของบนชั้นสองเพียงไม่ถึง 2 นาที จังหวะที่เดินลงมาก็ได้เผชิญหน้ากับคนร้าย   เป็นชายรูปร่างสัดทัด ส่วนสูงประมาณ 160 เซนติเมตร แต่งกายมิดชิดด้วยเสื้อแขนยาว  กางเกงขายาว  สวมหมวกกันน๊อกสีแดงปิดบังใบหน้า  ถือมีดอีโต้ด้ามยาวชูใส่ตัวเอง  ด้วยความตกใจจึงวิ่งหลบไปอีกฝั่ง   

จากนั้นคนร้ายก็วิ่งออกจากร้านไป  พอคนร้ายวิ่งหนีก็รีบไปตรวจสอบทรัพย์สินภายในร้านพบว่าทองคำรูปพรรณซึ่งรับจำนำจากลูกค้าเก็บไว้ในกระเป๋าด้านหลังตู้โชว์  หายไปจำนวน 10 ถุง  แต่ยังไม่ทราบจำนวนทองที่หายไปชัดเจนว่ามีน้ำหนักกี่บาท   เพราะแต่ละถุงจะมีทั้งสร้อย  กำไล  และแหวน เก็บไว้รวมกันหลายชิ้น  แต่คาดว่าไม่น่าจะต่ำกว่า 10 บาท ซึ่งต้องตรวจสอบจากรายการที่จดบันทึกไว้อีกครั้ง   

โจรเหิมหนักควงอีโต้ชิงทอง10 ถุง หลังโรงพักบุรีรัมย์ ตร.ระดมกำลังล่า

เจ้าของร้านยังบอกด้วยว่า คนร้ายน่าจะเฝ้าจับตาดูความเคลื่อนไหวของร้านก่อนที่จะลงมือ  จึงรู้ว่าตนเองเฝ้าร้านอยู่คนเดียว  และอาศัยช่วงที่ตนเองเดินขึ้นไปหยิบของชั้นบนเข้ามาก่อเหตุขโมยทองในร้านไป  ซึ่งใช้เวลาไม่ถึง 2 นาทีเท่านั้น  ก่อนที่คนร้ายจะขับรถจักรยานยนต์สีดำ-แดง ไม่ทราบยี่ห้อ และไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนหลบหนีไปลอยนวล  ซึ่งขณะเกิดเหตุกล้องวงจรปิดของที่ร้านเกิดเสียใช้การไม่ได้จึงไม่สามารถบันทึกภาพพฤติกรรมของคนร้ายได้   

แต่จากการตรวจสอบร้านตัดผมใกล้กับจุดเกิดเหตุ ก็สามารถบันทึกภาพของคนร้ายไว้ได้อย่างชัดเจน   โดยในภาพก็จะเห็นชายสวมเสื้อแขนยาว กางเกงขายาวสวมหมวกกันน๊อกสีแดง ขับรถจักรยานยนต์สีดำ-แดง ในมือถือมีดอีโต้ด้ามยาว  โผล่ออกมาบริเวณ 3 แยกหน้าร้านขายจักรยานในลักษณะรีบร้อน   เพราะเกือบจะชนชายเสื้อเหลืองที่กำลังจะวิ่งข้ามถนน    จากนั้นคนร้ายก็ขับหลบหนีไปทางตลาดสด    ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้จัดกำลังทั้งในและนอกเครื่องแบบระดมไล่ล่าทั่วเมือง 

อย่างไรก็ตามเมื่อวันที่ 28 ธ.ค.ที่ผ่านมา  ใกล้ช่วงเทศกาลปีใหม่ก็เกิดเหตุคนร้ายบุกงัดตู้เซฟร้านทองในห้างดังกลางเมืองบุรีรัมย์  กวาดทองไปถึง 163 บาท มูลค่าเกือบ 4 ล้าน  และพึ่งจับกุมได้เมื่อวันที่ 13 ม.ค.ที่ผ่านมา   ส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดไปเมื่อช่วงบ่ายวันนี้    ก็มาเกิดเหตุคนร้ายชิงทองร้านขายโทรศัพท์อีก  และรายนี้ถือว่าเหิมหนักเพราะก่อเหตุร้านที่อยู่ห่างจากโรงพักเพียงประมาณ 300 เมตรเท่านั้น

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง