TNN online เหิม! โจรบุกชิงทรัพย์ร้านทองกลางเมืองลพบุรี กราดยิงดับ 3 เจ็บ 4

TNN ONLINE

ภูมิภาค

เหิม! โจรบุกชิงทรัพย์ร้านทองกลางเมืองลพบุรี กราดยิงดับ 3 เจ็บ 4

เหิม! โจรบุกชิงทรัพย์ร้านทองกลางเมืองลพบุรี กราดยิงดับ 3 เจ็บ 4

โจรบุกเดี่ยวควงปืนชิงทรัพย์ร้านทองในห้างดังลพบุรี ยิง รปภ.และลูกค้าห้างดับ 3 เจ็บ 4

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 9 ม.ค.63  เจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุมีการปล้นร้านทองและมีการยิง รปภ.และลูกค้า จนเสียชีวิต 2 รายและบาดเจ็บ 5 ราย  เหตุเกิดภายในห้างสรรพสินค้าโรบินสัน  จ.ลพบุรี ตั้งอยู่เลขที่ 55 หมู่ 4 ต.กกโก  อ.เมือง จ.ลพบุรี  บริเวณสามแยกบายพาส  เลี่ยงเมืองลพบุรี      


หลังจากได้รับแจ้งจึงรายงานให้ ผู้บังคับบัญชา พล.ต.ต.ณัฐพล  ศุกระศร   ผบก.ภ.จว.ลพบุรี  พ.ต.อ.ปรารถนา แผ่นผา  รอง ผบก.ภ.จว.ลพบุรี    ได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูลพบุรี   แพทย์ โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช   โดยที่เกิดเหตุเป็นร้านเพชรทองออโรร่า  ซึ่งตั้งอยู่ใกล้ประตูทางเข้าห้างสรรพสินค้าโรบินสัน   พบร่างผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บทั้งผู้ใหญ่และเด็กนอนร้องครวญครางหลายราย   จึงรีบนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล  เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต 2 ราย     ท่ามกลางผู้ที่เดินจับจ่ายซื้อของต่างตื่นตระหนกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

   

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะที่ประชาชนเดินจับจ่ายซื้อของในช่วงเวลาดังกล่าวซึ่งเป็นช่วงใกล้ที่ห้างจะปิด  จู่ๆ ก็มีคนร้ายเป็นชายใส่เสื้อดำ สวมกางเกงลายพรางใส่รองเท้าคอมแบ็ต สวมหมวก ไอ้โม่งสะพายกระเป๋า เดินเข้ามาที่ร้านทองออโรร่า  จากนั้น ใช้อาวุธปืนเก็บเสียงขนาด 11 มม. ยิงเข้าที่หน้าอกซ้ายของพนักงานขายสตรีจำนวน 1 นัด จนล้มลงเสียชีวิตภายในร้าน  และยิงกราดไปมาก่อนจะลงมือชิงทองรูปพรรณภายในร้าน  


โดยขณะที่คนร้ายกำลังลงมือนั้น ทาง หัวหน้ารปภ.และรปภ.ของห้าง   ทราบเรื่องจึงพยายามเข้าระงับเหตุ  นายวีรฉัตร  นิ่มมา  รปภ.เคราะห์ร้ายจึงถูกคนร้ายยิงใส่จนวิ่งกระเสือกกระสนจนเสียชีวิตภายในร้านเคเอฟซี ซึ่งอยู่ตรงข้าม อีก 1 คน และยังยิงกราดเพื่อเปิดทางหลบหนีจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากคมกระสุนอีก  4 คนท่ามกลางประชาชนต่างวิ่งหลบหนีและหวีดร้องดังทั่วห้าง     จากนั้นคนร้ายได้วิ่งหลบหนีไปขึ้นรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีขาว-แดง หลบหนีไป    ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลพบุรี ได้วิทยุสกัดจับทั่วเมืองแต่ยังไร้วี่แวว  ซึ่งภายหลังเด็กผู้ชายวัย 3 ขวบ ที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาลเมืองนารายณ์  อ.เมือง จ.ลพบุรี       ขณะที่ทองรูปพรรณที่ถูกชิงราวครึ่งหนึ่งของตู้โชว์ยังไม่ทราบมูลค่าที่ชัดเจน

             

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง