TNN online โซเชียลระอุ! ลงขันค่าหัวมือกราดยิงปล้นร้านทอง นำจับพุ่งเกิน 3 แสน

TNN ONLINE

Social Talk

โซเชียลระอุ! ลงขันค่าหัวมือกราดยิงปล้นร้านทอง นำจับพุ่งเกิน 3 แสน

โซเชียลระอุ! ลงขันค่าหัวมือกราดยิงปล้นร้านทอง นำจับพุ่งเกิน 3 แสน

เพจดังโซเชียลระบุจับมือลงขันค่าหัวมือกราดยิงปล้นร้านทองสมทบรางวัลนำจับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พุ่งเกิน 3 แสน

วันนี้ ( 10 .. 63 )จากกรณีคนร้ายสวมชุดดำปล้นร้านทองและมีการยิง รปภ.และลูกค้า จนเสียชีวิต 3 รายและบาดเจ็บ 4 ราย ภายในห้างสรรพสินค้าดัง  .ลพบุรี ตั้งอยู่เลขที่ 55 หมู่ 4 .กกโก  .เมือง .ลพบุรี  บริเวณสามแยกบายพาส 

โดยคนร้ายนั้นมีพฤติกรรมอุกอาจโหดเหี้ยมเลือดเย็นกราดยิงไม่เว้นแม้กระทั่งเด็ก ทำให้คดีนี้ได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นอย่างมาก ซึ่งต่างเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวคนร้ายมาลงโทษให้ได้โดยเร็วที่สุด และ ในโลกโซเชี่ยลมีการติดแฮชแท็ก #กราดยิงปล้นร้านทอง จนขึ้นอันดับ 1 ของเทรนด์ทวิตเตอร์ 


ล่าสุดเพจต่างๆได้ระดมทุนลงขันค่าหัวคนร้ายที่ก่อเหตุอุกฉกรรจ์ โดยรองผบ.ตร.ได้ประกาศเพิ่มเงินจาก 100,000 . เป็น 245,000 . ชาวเน็ตเจ้าของเฟซบุ๊คโรงคัดทานตะวัน ถั่วเขียว ข้าวโพด จำนวน 50,000 บาท ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม 30,000 บาท เพจ Red Skull-addict 10,000 บาท และ จ่า จาก Drama-addict อีก 10,000 บาท โดยมีความตั้งใจเพื่อจับคนร้ายมาลงโทษให้ได้เร็วที่สุด 


โดยตำหนิรูปพรรณคนร้าย

- เป็นชาย รูปร่าง สมส่วน สูงประมาณ 165-170 เซนติเมตร ใช้รถจักรยานยนต์ รุ่นฟีโน่ สีแดง โดยคาดว่าจะใช้เส้นทางหลบหนี หนองโดน สระบุรี ท่าวุ้งลพบุรี ท่าเรืออยุธยา

โปรดแจ้งเบาะแส หรือส่งข้อมูลที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นข้อความ ภาพนิ่ง หรือภาพเคลื่อนไหว มายังกองบังคับการปราบปรามผ่านช่องทาง


Facebook: กองปราบปราม
Twitter: @CSDThailand
Instagram: csdpolice
Email: [email protected]
โทร: 1195


โทรศัพท์ในมือคุณ สามารถช่วยเราได้

โซเชียลระอุ! ลงขันค่าหัวมือกราดยิงปล้นร้านทอง นำจับพุ่งเกิน 3 แสน

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวที่เกี่ยวข้อง