TNN online คอมมานโดล้อมป่ากล้วยล่าโจรกราดยิงปล้นร้านทอง-สตช.ตั้งค่าหัว 1 แสน

TNN ONLINE

ภูมิภาค

คอมมานโดล้อมป่ากล้วยล่าโจรกราดยิงปล้นร้านทอง-สตช.ตั้งค่าหัว 1 แสน

คอมมานโดล้อมป่ากล้วยล่าโจรกราดยิงปล้นร้านทอง-สตช.ตั้งค่าหัว 1 แสน

ผบช.ภ.1 เร่งล่าโจรชิงทองส่งคอมมานโดล้อมป่ากล้วยหลังเจอเบาะแส ลั่นหากขัดขืนสั่งจับตายพร้อมประณามไม่เคยเห็นพฤติการณ์แบบนี้ ขณะที่สตช.ตั้งค่าหัว 1 แสนบาทชี้เบาะแส

วันนี้ ( 10 .. 63 )พล...อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 (ผบช..1 ) ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายต่างๆ ลงพื้นที่จังหวัดลพบุรี หลังจากที่ได้มีโจรบุกเดี่ยวใช้อาวุธปืนชิงทองในห้างห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ใจกลางเมืองลพบุรี เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 3 รายและบาดเจ็บ 4 ราย หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วได้เดินทางไปเยี่ยมผู้ที่ได้รับบาดเจ็บและให้กำลังใจญาติ พร้อมยืนยันว่าจะให้การช่วยเหลือติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้เนื่องจากถือว่าเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญของประชาชน ในพื้นที่เป็นอย่างมาก

ผบช..1 ระบุว่าขอประณามผู้ที่ก่อเหตุในครั้งนี้เพราะว่าตั้งแต่รับราชการตำรวจมาไม่เคยเห็นคนร้ายสังหารเด็กเวลาชิงทรัพย์ ถือว่าจิตใจโหดเหี้ยมมาก ไม่รู้ว่าทำด้วยอะไร 

นอกจากนี้ได้ประสานไปยังร้านทอง และสถานีตำรวจในทุกพื้นที่ รวมถึงชุดคอมมานโดจากตำรวจภูธรภาค 1 มา และร้องขอให้ประชาชนช่วยกันแจ้งเบาะแสผ่าน กลุ่มไลน์ไล่ล่าตาสับปะรด ขอให้บอกว่าอยู่ตรงไหนจะตามตัวมาดำเนินคดีให้ได้ พร้อมสั่งใช้มาตรการเด็ดขาด หากผู้ต้องหาต่อสู้หรือขัดขืนให้จับตายได้ทันที

ล่าสุดมีรายงานว่าตำรวจคอมมานโดจาก บช..1 นำกำลังปิดล้อมป่ากล้วยในเขต .บ้านหมอ .สระบุรี หลังพบรถจักรยานยนต์ฟีโน่ที่คนร้ายนำไปทิ้งไว้ โดยคาดว่าตัวคนร้ายกบดานอยู่ในรัศมี 1 กิโลเมตร จากจุดที่พบรถ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตั้งรางวัลให้แก่ผู้แจ้งเบาะแสคนร้าย จนสามารถไปสู่การจับกุมได้ จำนวน 100,000 บาท สามารถแจ้งเบาะแสได้ที่ โทร. 191 หรือ โทร.1599 ตลอด 24 ชม.

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวแนะนำ