TNN online 'แบร์นาร์โด้' ชี้ต้องมุ่งมั่นต่อไป แม้ 'แมนซิตี้' รั้งจ่าฝูงแล้ว

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แบร์นาร์โด้' ชี้ต้องมุ่งมั่นต่อไป แม้ 'แมนซิตี้' รั้งจ่าฝูงแล้ว

'แบร์นาร์โด้' ชี้ต้องมุ่งมั่นต่อไป แม้ 'แมนซิตี้' รั้งจ่าฝูงแล้ว

แบร์นาร์โด้ ซิลวา ทำ 2 ประตูให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บอกฤดูกาลนี้เพิ่งเริ่มต้น ทัพเรือใบต้องมุ่งมั่นกันต่อไป เส้นทางลุ้นแชมป์ปีนี้ยากมาก เมื่อทั้งลิเวอร์พูล และเชลซี ต่างผลงานดี และไม่มีนัดไหนในพรีเมียร์ลีกง่ายเลย

เกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปเยือน วัตฟอร์ด โดยทีมเยือนขึ้นเป็นจ่าฝูงได้สำเร็จหลังบุกเอาชนะ วัตฟอร์ด ไปได้ 3-1 โดยได้ประตูจาก ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ทำคนเดียว 2 ประตู ส่วนวัตฟอ์ด มาได้ประตูตีไข่แตกจาก ฮวน เฮอร์นันเดซ


หลังเกม แบร์นาร์โด้ ซิลวา ฮีโร่ของทีมได้ออกมาให้สัมภาษณ์ อีกด้วยว่า "มันคือชัยชนะที่เยี่ยมมาก เราควรจะยิงได้มากกว่านี้ ตอนครึ่งแรกเรานำ 2-0 และมันควรจะมีเม็ด 3 หรือ 4, เรายังมาไม่ถึงครึ่งทาง (ของซีซั่น) ยังมีงานอีกมากให้ต้องทำ"


"แต่ละเกมต้องการรายละเอียดที่แตกต่างกันออกไป ทีมทำงานกันได้ดีกับบอล, เราเคลื่อนที่กันได้ดีมาก, คอนโทรลเกมโต้กลับได้ดี และสร้างความกดดันให้พวกเขา เราต้องมุ่งมั่นกันต่อไป มันเพิ่งจะเริ่มต้นเอง"


"ลิเวอร์พูล แทบไม่ปล่อยให้แต้มหลุดมือไปเลย เชลซีเองก็ไม่ได้ทำแต้มหลุดมือมากนัก ฤดูกาลนี้ยากมาก เพราะแต่ละทีมแข็งแกร่งมาก ไม่ใช่แค่ทีมใหญ่ แต่มันรวมถึงทีมเล็กๆด้วย ไม่มีอะไรง่ายเลย เราจะต้องทำงานให้หนักเพื่อชัยชนะ"


สำหรับฤดูกาลนี้ แบร์นาโด้ ลงเล่นให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไป 14 เกมในพรีเมียร์ลีก ยิงไป 7 ประตู แอสซิสต์ไป 1 ครั้ง

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง