TNN online ซิลวาชี้โควิดทำพิษลิเวอร์พูลควรเป็นแชมป์ลีกไปแล้ว

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ซิลวาชี้โควิดทำพิษลิเวอร์พูลควรเป็นแชมป์ลีกไปแล้ว

ซิลวาชี้โควิดทำพิษลิเวอร์พูลควรเป็นแชมป์ลีกไปแล้ว

แบร์นาร์โด้ ซิลวา ปีกคนเก่ง แมนฯ ซิตี้ ได้แสดงความคิดเห็น ลิเวอร์พูล ควรได้รับแชมป์พรีเมียร์ ลีก ในฤดูกาลนี้ไปแล้ว หากไม่เกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

แบร์นาร์โด้ ซิลวา ดาวเตะชาวโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เปิดเผยมุมมองว่า ในซีซั่นนี้ ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และสมควรที่จะเป็นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ไปแล้ว แต่การระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ทุกอย่างต้องเลื่อนออกไป

สถานการณ์ในตารางพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ตอนนี้ ลิเวอร์พูล นำจ่าฝูง มี 82 คะแนน จากการลงเล่น 29 นัด ซึ่งนำห่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอับดับ 2 อยู่ 25 แต้ม และแข่งมากกว่า 1 นัด อย่างไรก็ตาม "หงส์แดง" ต้องการชัยชนะอีก 2 นัดเท่านั้น เพื่อการันตีแชมป์ในรอบ 30 ปี จาก 9 เกมที่เหลืออยู่ในซีซั่นนี้ 

จากพิษไวรัสโควิด-19 ทำให้การแข่งขันศึกพรีเมียร์ ลีก ต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด และยังไม่ทราบว่าจะกลับมาแข่งขันต่อได้อีกหรือไม่ เพราะสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสยังไม่คลี่คลาย

แบร์นาร์โด้ ซิลวา ให้สัมภาษณ์เรื่องนี้ผ่าน Bleacher Report สื่อกีฬาชื่อดัง ว่า "ผมคิดว่า ตอนนี้มันเป็นสถานการณ์ที่น่าเศร้ามาก (ไวรัสโควิด-19ระบาด) ลิเวอร์พูล สมควรได้เป็นแชมป์อย่างแน่นอนไปแล้ว!"

"แต่ถึงแม้ว่าพวกเขาจะชนะ มันก็คงไม่สนุกเท่าที่ควร เพราะพวกเขาอาจไม่สามารถเฉลิมฉลองแชมป์กับแฟนบอลได้"

"ในสถานการณ์ตอนนี้ มันเป็นเรื่องยากลำบากที่ลีกจะกลับมาเล่นในอีก 2 หรือ 3 เดือนข้างหน้า แต่ถึงอย่างไร ผมคิดว่า พวกเขาสมควรได้แชมป์นี้แน่นอน เพราะผลงานที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ของ ลิเวอร์พูล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คล็อปป์หรือเป๊ป!แกรี่ชี้นอกจากป๋าขอเล่นให้ยอดกุนซือคนนี้

ตำนานแนะนำ!ธอมป์สันชี้ลิเวอร์พูลควรดึงคูตินโญ่หวนปั้นเกม

ร่วมงานนายเก่า!เลสเตอร์จ้องดึงลัลลานาร่วมทัพฟรีซัมเมอร์นี้

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง