TNN online เล็งโบกมือลาแมนซิตี้! สื่อเผยซิลวาอยากย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เล็งโบกมือลาแมนซิตี้! สื่อเผยซิลวาอยากย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้

เล็งโบกมือลาแมนซิตี้! สื่อเผยซิลวาอยากย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้

มีรายงานว่า แบร์นาร์โด้ ซิลวา กระตือรือร้นที่จะย้ายออกจาก แมนฯ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้

แบร์นาร์โด้ ซิลวา ปีกทีมชาติโปรตุเกส มีส่วนช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2020/21 และเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เป็นครั้งแรก แต่เขาอาจมีฤดูกาลที่น่าผิดหวังเล็กน้อยเกี่ยวกับโอกาสในการลงเล่น


ซิลวา ยิงได้ 2 ประตู กับอีก 6 แอสซิสต์ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา แต่เขาได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงเพียงแค่ 24 เกม จาก 38 นัด อีกทั้งยังมีข่าวลือออกมาว่า "เรือใบสีฟ้า" ก็มีแผนที่จะขาย ดาวเตะรายนี้ ออกจากทีมอยู่ด้วยเช่นกัน


ซึ่งก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า  แอตเลติโก มาดริด สนใจที่จะเซ็นสัญญา ซิลวา โดยต้องการทำข้อตกลงแลกเปลี่ยนตัวกับ ซาอูล ญีเกซ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็กำลังอยู่ในขั้นตอนพิจารณา


ล่าสุดตามรายงานของ The Athletic ระบุว่า ซิลวา ต้องการที่จะหาความท้าทายใหม่ๆ มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว โดยพัวพันกับ บาร์เซโลน่า แต่สุดท้ายยังคงอยู่ค้าแข้งต่อในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม และตอนนี้ก็กลับมาสู่ตลาดการซื้อขายนักเตะอีกครั้ง แน่นอนว่า เขามีความกระตือรือร้นที่อยากจะแยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว


สำหรับ ซิลวา คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาแล้ว 3 สมัย, เอฟเอ คัพ 1 สมัย, และอีเอฟแอล คัพ อีก 4 สมัย นับตั้งแต่ย้ายจาก โมนาโก อยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" เมื่อปี 2017

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง