TNN online (ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 32 เลสเตอร์ ซิตี้ พบ คริสตัล พาเลซ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 32 เลสเตอร์ ซิตี้ พบ คริสตัล พาเลซ

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 32 เลสเตอร์ ซิตี้ พบ คริสตัล พาเลซ

"จิ้งจอกสยาม" คืนฟอร์มเปิดบ้านเชือดทีมแรง "ปราสาทเรือนแก้ว" สุดมันส์ 2-1 ทำให้ขึ้นไปอันดับอยู่ที่ 9 ถือเป็นอันดับเลขตัวเดียวอีกครั้งหลังหลุดฟอร์มไปนาน

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2021/22 นัดวันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน 2565 ที่สนามคิงส์ พาวเวอร์ สเตเดี้ยม "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านพบ "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ เกมนี้เจ้าบ้านเล่นแบบไม่กดดันเพราะไม่มีอะไรต้องลุ้น แถมจะไม่มี "เจมี่ วาร์ดี้" ศูนย์หน้าตัวเก่งที่บาดเจ็บ แต่กุนซืออย่าง "เบรนดอน ร็อดเจอร์ส" ยังมีตัวเลือกให้ใช้งานเพียงพอ ด้านทัพ "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัน พาเลซ ผู้มาเยือนฟอร์มร้อนแรง ลงเตะ 5 เกมทุกรายการล่าสุดไม่แพ้ แถมในบ้านนัดล่าสุดถล่มทีมแกร่ง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ในลีกขาดลอย 3-0 ขึ้นมาอยู่อันดับ 9 ของตาราง "ปาทริค วิเอร่า" กุนซือสุดปลื้มใจลูกทีมที่กำลังห้าวและมีตัวเลือกให้ใช้งานตามสะดวกใจ


ครึ่งแรก GOAL นาทีที่ 39 ในรูปเกมที่ค่อนข้างสูสี แต่เป็นฝ่ายเจ้าบ้านได้ประตูนำ เมื่อ เคียร์นาน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ จับบอลได้แดนกลาง ก่อนกระชากแล้วแทงให้ อเดโมล่า ลุคแมน ล็อกหลบแนวรับ พาเลซ บริเวณหัวกระโหลกก่อนซัดเรียดเข้าเสาสองให้ เลสเตอร์ เจ้าบ้านนำ 1-0 

GOAL นาทีที่ 45 หลังประตูแรก เจ้าถิ่นกลับมาเล่นอย่างคึกคักแล้วมาพังประตูที่สองได้สำเร็จจากความขยันของ แพ็ตสัน ดาก้า แย่งบอลได้แล้วกระชากออกขวาแล้วปาดมาให้ เคียร์นาน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ หน้าเขตโทษ ก่อน ฮอลล์ ม้วนตัวพลิกยิงด้วยซ้ายบอลโค้งเข้าประตูอย่างสุดสวย เลสเตอร์ นำ 2-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง GOAL นาทีที่ 66 พาเลซ ไม่มีอะไรจะเสียลุยเปิดหน้าแลกและได้จุดโทษ จากการทำฟาวล์ของ ยูริ ติเลอม็องส์ ในเขตโทษ วิลฟรีด ซาฮา รับหน้าที่สังหาร แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ประตูเจ้าถิ่นทุบออกมาได้ แต่บอลไปเข้าหัว ซาฮา โขกซ้ำเข้าไป คริสตัล พาเลซ ไล่ตามมาเป็น 2-1

ช่วงเวลาที่เหลือสองทีมเปิดเกมแลกกันสนุก แต่ไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ หมดเวลา เลสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะ คริสตัน พาเลซ สนุก 2-1 ทำให้ทัพจิ้งจอกขยับอันดับขึ้นมาอยู่ที่ 9 ในขณะที่ คริสตัล พาเลซ ตกไปอยู่ในอันดับ 10


11 รายชื่อผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เลสเตอร์ ซิตี้ (ระบบการเล่น 4-3-3) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล (ผู้รักษาประตู), เจมส์ จัสติน, แดเนี่ยล อมาร์ตีย์, ชากลาร์ โซยุนชู, ลุค โธมัส, ยูริ ติเลอม็องส์, น็อมปาลิส เมนดี้, เคียร์นาน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์, เจมส์ แม็ดดิสัน, แพ็ตสัน ดาก้า, อเดโมล่า ลุคแมน

คริสตัล พาเลซ (ระบบการเล่น 4-2-3-1) : บิเซนเต้ ไกวต้า (ผู้รักษาประตู), นาธาเนียล ไคลน์, โจอาคิม แอนเดอร์เซ่น, มาร์ค เกฮี, ไทริค มิตเชลล์, คอนอร์ กัลลาเกอร์, ชีกู คูยาเต้, เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์, จอร์แดน อายิว, ฌอง ฟิลิปป์ มาเตต้า, วิลฟรีด ซาฮา

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง