TNN online 'เบนเซม่า' อันฟอลโลว์ไอจีนักเตะฝรั่งเศสเกือบทั้งทีมเหลือแค่5คนที่ยังติดตามอยู่

TNN ONLINE

กีฬา

'เบนเซม่า' อันฟอลโลว์ไอจีนักเตะฝรั่งเศสเกือบทั้งทีมเหลือแค่5คนที่ยังติดตามอยู่

'เบนเซม่า' อันฟอลโลว์ไอจีนักเตะฝรั่งเศสเกือบทั้งทีมเหลือแค่5คนที่ยังติดตามอยู่

สื่อสเปน เผยชื่อ 5 นักเตะทีมชาติฝรั่งเศส ที่ เบนเซม่า ยังฟอลโลว์ไอจี อยู่ หลังมีข่าวบาดหมางกับ ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ และโดน 2 ขาใหญ่ในทีมกีดกันไม่ให้กลับมาเล่นฟุตบอลโลก 2022 โดยเฉพาะนัดชิงชนะเลิศ

วันนี้ (24 ธ.ค. 65) คาริม เบนเซม่า กองหน้าตัวเก่ง เรอัล มาดริด แห่ง ลา ลีกา สเปน ของทีมชาติฝรั่งเศส เลิกติดตาม อินสตาแกรม ของนักเตะทีมชาติฝรั่งเศส เกือบทั้งทีม โดยเหลือยังตามแค่ 5 รายเท่านั้นที่ยังฟอลโลว์อยู่ ตามรายงานจาก มาร์ก้า สื่อกีฬาแดนกระทิงดุ


ดาวยิงวัย 35 ปี เพิ่งประกาศเลิกเล่นทีมชาติฝรั่งเศสอย่างเป็นทางการ เมื่อวันจันทร์ที่ 19 ธ.ค 65 ที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับวันเกิดของตัวเองพอดี หลังรับใช้ทัพ "ตราไก่" ไปทั้งหมด 97 นัด ทำได้ 37 ประตู ยาวนานถึง 15 ปี ตั้งแต่ 2005-2022


ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เบนเซม่า มีปัญหารุนแรงกับ ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ กุนซือทัพน้ำหอม หลังมีปัญหาบาดเจ็บระหว่างฝึกซ้อมก่อนเริ่มทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ และถูกส่งตัวกลับบ้าน โดยหลังจากนั้นอีกแค่ไม่กี่วันก็ฟื้นจากอาการบาดเจ็บลงซ้อมกับต้นสังกัดได้ แต่ทีมก็ไม่อนุญาตให้กลับมาสู่แคมป์สู้ศึกเวิลด์ คัพ หนนี้ 


อีกทั้ง ยังมีรายงานว่า อูโก้ โยริส นายประตูกัปตันทีม และ อองตวน กรีซมันน์ แนวรุกตัวเก่ง ที่นับเป็นสองนักเตะขาใหญ่ในทีมชาติฝรั่งเศส ไม่ต้องการให้ เบนเซม่า กลับมาร่วมทีมก่อนนัดชิงชนะเลิศกับ อาร์เจนตินา เพราะเกรงว่าสตาร์ เรอัล มาดริด จะแย่งความเป็นผู้นำในทีมไปจากพวกเขา กระทั่งล่าสุดดูเหมือน เบนซ์ ยิ่งกระพือข่าวไม่ถูกกับเพื่อนร่วมชาติเข้าไปอีก หลังเวลานี้เหลือกดติดตาม ไอจี แค่ เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า กับ โอเลเรียง ชูอาเมนี่ สองแข้ง เรอัล มาดริด, ราฟาแอล วาราน อดีตเพื่อนร่วมทีม "ราชันชุดขาว", คิลิยัน เอ็มบัปเป้ และ มาร์คัส ตูราม สองกองหน้ารุ่นน้องเท่านั้น 


อย่างไรก็ตาม เบนเซม่า ยังฟอลโลว์แอคเคาต์อย่างเป็นทางการของทีมชาติฝรั่งเศส และ ซีเนดีน ซีดาน อดีตเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ซึ่งเป็นตัวเต็งจะได้มาคุมทีมชาติฝรั่งเศส หาก เดส์ชองส์ ก้าวลงจากตำแหน่งในอนาคต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง