TNN online บลัฟกันไปมา!ซิลวาแซะกลับแฟร์นันด์สเรื่องคว้าแชมป์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บลัฟกันไปมา!ซิลวาแซะกลับแฟร์นันด์สเรื่องคว้าแชมป์

บลัฟกันไปมา!ซิลวาแซะกลับแฟร์นันด์สเรื่องคว้าแชมป์

แบร์นาร์โด้ ซิลวา มิดฟิลด์"เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้แซะกลับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ห้องเครื่องแมนฯ ยูไนเต็ดเรื่องการคว้าแชมป์หลังโดนบลัฟความปราชัยศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี้

แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางทีมชาติโปรตุเกสของมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาคืน บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางเพื่อนร่วมชาติของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังโดนเกทับผลงานที่เจอกันในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้

บรูโน่ แฟร์นันด์ส ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" ด้วยค่าตัว 67 ล้านปอนด์ (ราว 2,546 ล้านบาท) เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา และได้ลงเล่นเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ 1 ครั้งในเกม แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ แมนฯ ซิตี้ 2-0

นอกจากนี้ผลงานในศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ช่วงหลังเป็นฝั่ง"ปีศาจแดง" ที่ทำได้ดีกว่าเอาชนะได้ 3 จาก 4 เกมที่พบกันในฤดูกาลนี้ ทำให้ แฟร์นันด์ส มักพูดแซว ซิลวา ก่อนที่ดาวเตะซิตี้จะสวนกลับเอาคืนบ้าง

"ผมเดินทางไปที่ ตรอยยา ร่วมกับเพื่อนๆ ซึ่งมันสนุกมากๆ เราได้วิ่งเล่น ตีเทนนิส ตอนนี้ผมกลับมาอยู่ที่แมนเชสเตอร์ได้ 10 วันแล้ว และผมเบื่อสุดๆ" ซิลวา เผยกับ 5 Para a Meia-Noite รายการทีวีจากประเทศโปรตุเกส

"ผมมีโอกาสได้พูดคุยกับแฟร์นันด์ส เมื่อประมาณ 3 วันก่อน เขาบอกว่าเขาเป็นฝ่ายชนะเกมดาร์บี้แมตช์ ในการดวลกันระหว่างเราที่นี่ แต่เขายังต้องทำงานหนักเพื่อที่จะคว้าแชมป์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โบลตันเป็นเหตุ!รูนี่ย์เผยเบื้องหลังป๋าปล่อยปิเก้กลับบาร์เซโลน่า

วัยรุ่นวุ่นรัก!โอดอยฉาวนัดเจอสาวออนไลน์สุดท้ายโปลิศบุกบ้าน

สื่อตี "ป็อกบา" จ่อหวนคืนยูเวนตุส หลังแมนยูได้ข้อเสนอ1แข้งบวกเงิน

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง