TNN online เคลียร์ชัด!มูรินโญ่ยันไม่ได้มีปัญหากับโรสในสนามซ้อม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เคลียร์ชัด!มูรินโญ่ยันไม่ได้มีปัญหากับโรสในสนามซ้อม

เคลียร์ชัด!มูรินโญ่ยันไม่ได้มีปัญหากับโรสในสนามซ้อม

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สเปอร์ส ยันตนไม่ได้มีปัญหากับ แดนนี่ โรส แนวรับของทีมแต่อย่างใด พร้อมกับระบุชัดว่าทำไมไม่มีชื่อแข้งชางอังกฤษในเกมดวลวัตฟอร์ด

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ออกมาเคลียร์ประเด็นข่าวลือที่สุดร้อนแรงในช่วงที่ผ่านมา โดยเขาได้เผยว่าตนนั้นไม่ได้ทะเละกับ แดนนี่ โรส แบ็คซ้ายเลือดผู้ดีในสนามซ้อมแต่อย่างใด พร้อมระบุถึงเหตุผลที่ไม่มีชื่อของกองหลัง 29 ปี

" ไม่มีอะไรเกิดระหว่างผมกับโรส ผมไม่รู้ว่าคุณหมายความว่าอย่างไรกับข่าวที่บอกว่ามีความตึงเครียดเกิดขึ้น ผมไม่ได้มีปัญหาอะไรกับเขา เหตุผลที่เขาไม่ถูกเลือกในเกมกับมิดเดิลสโบรห์ เพราะเราต้องการใช้แบ็คซ้ายดาวรุ่งที่เราอยากให้พวกเขาได้ประสบการณ์และมีการพัฒนา ซึ่งเกมนี้เป็นโอกาสดีที่จะส่งแซสเซอญงลงเล่น ขณะที่ผลงานของโรสในเกมกับลิเวอร์พูลก็ไม่ดีด้วย 

" จากนั้นในวันพฤหัสฯก่อนเกมกับวัตฟอร์ด ผมได้รับโทรศัพท์จากทีมแพทย์ พวกเขาบอกว่โรสโทรมาบอกว่าเจ็บหลัง และเขาจะไม่ลงซ้อมในวันถัดมา ผมรู้สึกประหลาดใจเล็กน้อยที่เห็นเขาพร้อมลงซ้อมในวันศุกร์ แต่ผมตัดสินใจที่จะใช้งานแทนกานก้าไปแล้ว และผมมีแซสเซอญงบนม้านั่งสำรอง เรื่องมันก็เป็นแบบนี้ " มูรินโญ่  กล่าว

อย่างไรก็ดีก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า กุนซือโปรตุกีส ทะเลาะกับ  โรส อย่างรุนแรงในสนามซ้อมของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังจากตัวนักเตะไม่พอใจที่ไม่มีชื่อติดทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ออกไปเสมอกับ วัตฟอร์ด 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง