TNN online อาร์เซน่อลประกาศตั้งอาร์เตต้าคุมทัพเรียบร้อย

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อาร์เซน่อลประกาศตั้งอาร์เตต้าคุมทัพเรียบร้อย

อาร์เซน่อลประกาศตั้งอาร์เตต้าคุมทัพเรียบร้อย

อาร์เซน่อล ประกาศแต่งตั้ง มิเกล อาร์เตต้า อดีตนักเตะเก่า เป็นผู้จัดการทีมเรียบร้อยแล้ว โดยกุนซือคนใหม่ชาวสเปนจะอยู่กุมบังเหียน "ปืนใหญ่" 3 ปีครึ่ง และด้วยสัญญานี้ทำให้เขาจะอยู่กับทีมไปจนถึงปี 2023

ผลงานของ อาร์เซน่อล ตอนนี้ไม่ดีหนัก หลังจากผ่านไป 17 นัด พวกเขาสามารถเอาชนะคู่แข่งได้เพียง 5 เกมเท่านั้น จนอันดับตอนนี้หล่นมาอยู่ที่ 10 ของตาราง พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ไปแล้ว ซึ่งกุนซือคนใหม่ชาวสเปนจะต้องเข้ามาแก้สถานการณ์ที่เข้าขั้นวิกฤตเพื่อพาทีมกลับไปลุ้นตั๋ว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า

อาร์เตต้า เคยอยู่ค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล ในช่วงปี 2011-2016 และได้ลงสนามให้ เดอะ กันเนอร์ ทั้งหมด 150 เกม โดยทำได้ไป 16 ประตู ซึ่งเขาเคยคว้าแชมป์ เอฟเอคัพ 2 สมัย และ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ 2 สมัย จากนั้นก็ได้ประกาศอำลาในฐานะนักเตะ เพื่อไปรับงานเป็นหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชของ โจเชป กวาร์ดิโอล่า ที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 

" นี้ถือเป็นเกียรติมาก อาร์เซน่อลคือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ เราต้องต่อสู้เพื่อคว้าแชมป์ และนั้นก็คือเป้าหมายที่ชัดเจนของสโมสรหลังจากที่ผมได้คุยกับ สแตน และ จอช โครเอนเก้ เราทุกคนรู้ว่ายังมีงานรออยู่ข้างหน้าอีกเยอะ เพื่อไปให้ถึงจุดนั้น แต่ผมมั่นใจว่าเราจะทำมันได้สำเร็จ และผมก็รู้ดีว่ามันไม่สามารถเกิดขึ้นได้แค่ชั่วข้ามคืน แต่ทีมชุดปัจจุบันมีนักเตะที่มีพรสวรรค์มากมาย และยังมีดาวรุ่งยอดเยี่ยมหลายรายที่จะก้าวขึ้นมาจากทีมเยาวชน "

ภาพจาก : twitter.com/arsenal

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟื้นตัวดี!เป๊ปอัพเดทอาการ-อนาคตซาเน่

อย่าโทษโค้ช! เปเป้เร้าแข้งปืนเร่งเค้นฟอร์มรับผิดชอบทีมแย่

เหยื่อข่าวปลอม!จีนโต้โอซิลชี้ได้ข้อมูลผิดเคสชาวอุยกูร์

ระวังกู่ไม่กลับ!ลุงเบิร์กกระตุ้นบอร์ดอาร์เซน่อลรีบตั้งกุนซือใหม่

เปิด 3 เหตุผลอาร์เตต้าเหมาะมากู้วิกฤตที่ อาร์เซน่อล


เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง