TNN online 'สเปอร์ส' ส่อแววแยกทาง 'คอนเต้' ภายในสัปดาห์นี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'สเปอร์ส' ส่อแววแยกทาง 'คอนเต้' ภายในสัปดาห์นี้

'สเปอร์ส' ส่อแววแยกทาง 'คอนเต้' ภายในสัปดาห์นี้

สื่อชื่องดังประเทศอังกฤษรายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทเปอร์ เตรียมประกาศแยกทางกับ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือคนปัจจุบัน ภายในสัปดาห์นี้ หลังให้สัมภาษณ์โจมตีสโมสรเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เกมพรีเมียร์ลีก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ไปด้วยสกอร์ 3-3 แบ่งแต้มไปอย่างน่าเสียดาย ทั้งทีทีมออกนำไปก่อน 3-1 โดยหลังจบเกม อันโตนิโอ คอนเต้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์โจมตีนักเตะ และสโมสรอย่างหนัก และได้ ตั้งคำถามถึงความทะเยอทะยานของผู้เล่นและสโมสร โดยเฉพาะกับประโยคที่ว่า 


"สเปอร์สไม่ชอบเล่นภายใต้ความกดดัน ขอเอาง่ายไว้ก่อน เรื่องราวของสเปอร์สก็เป็นแบบนี้แหละ... 20 ปีกับเจ้าของคนนึง และไม่เคยคว้าแชมป์อะไรเลย ความผิดเป็นของใครล่ะ สโมสร หรือผู้จัดการทีมทุกคนที่เคยอยู่ที่นี่ล่ะ?"


ล่าสุด Telegraph สื่อชื่อดังออกมาระบุว่า แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร กำลังสอบถามความคิดเห็นจากผู้ใกล้ชิดเพื่อดำเนินการต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ก็เชื่อกันว่า ความสัมพันธ์ระหว่างสโมสรกับคอนเต้นั้น พังไปแล้วและยากที่จะกลับมาสานต่อให้ดีดังเดิม


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า คอนเต้ ไม่ได้พูดคุยกับนักเตะในทีมหลังจบเกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ด้วยซ้ำ ลูกทีมของเขาได้ยินคำวิจารณ์นี้ ผ่านทางโทรศัพท์และวิทยุ ระหว่างที่พวกเขากำลังเดินทางกลับบ้าน


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง