TNN online ผลตรวจพนง.ทำความสะอาดล้มฟุบคาสุวรรณภูมิ ไม่ติดเชื้อโควิด-19

TNN ONLINE

เกาะติด COVID-19

ผลตรวจพนง.ทำความสะอาดล้มฟุบคาสุวรรณภูมิ ไม่ติดเชื้อโควิด-19

ผลตรวจพนง.ทำความสะอาดล้มฟุบคาสุวรรณภูมิ ไม่ติดเชื้อโควิด-19

ทอท. เผย ผลตรวจพนักงานทำความสะอาดของสนามบินสุวรรณภูมิที่เป็นลม ไม่ได้ติดเชื้อโควิด-19 แต่พบเจ้าหน้าที่คลังสินค้าติดเชื้อเพิ่ม 1 ราย

ความคืบหน้ากรณีโลกออนไลน์แชร์ภาพ พนักงานทำความสะอาดเป็นลมล้มลงนอนฟุบบนพื้นบริเวณด้านหน้าชานชลา ชั้น 2 ประตู 5 ทางเข้าอาคารผู้โดยสารสนามบินสุวรรณภูมิ จนทำให้เกิดกระแสข่าวลือว่า พนักงานคนนี้มีไข้ขึ้นสูงและติดเชื้อไวรัสโควิด-19 นั้น

ล่าสุด วันนี้ (19 มี.ค.63) นายกิตติพงษ์ กิตติขจร รองผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บริษัทท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) หรือ ทอท. เปิดเผยถึงผลตรวจเชื้อโควิด-19 พนักงานทำความสะอาดของสนามบินที่เป็นลม ไม่ได้ติดเชื้อโควิด-19 ส่วนสาเหตุที่เป็นลมคาดว่าจะเกิดอาการอ่อนเพลียจากการทำงาน

ส่วนกรณีพบเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่คลังสินค้าของสายการบินโคเรียนแอร์ ที่ประจำอยู่ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ติดเชื้อโควิด-19 จำนวน 1 รายนั้น จากการสอบถามพบว่า คลังสินค้าดังกล่าวเป็นของบริษัทการบินไทย จำกัด (มหาชน) ซึ่งสายการบินโคเรียนแอร์เป็นลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ซึ่งขณะนี้ทางการบินไทยได้พ่นยาฆ่าเชื้อบริเวณคลังสินค้า และออฟิศโดยรอบทั้งหมดแล้ว และให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องและสัมผัสกับผู้ป่วยคนดังกล่าวกักตัวเป็นระยะเวลา 14 วัน

นอกจากนี้ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทอท.ได้จัดให้มีการจัดตั้งจุดตรวจคัดกรองอุณหภูมิ 7 จุด ซึ่งเป็นทางผ่านเข้าออกภายในคลังสินค้า เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุวรรณภูมิ แจง!! ภาพพนักงาน ล้มฟุบคาสนามบิน

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ