TNN online ยินดี! คู่หมั้น "นายกฯอังกฤษ" คลอดลูกชายแล้ว

TNN ONLINE

World

ยินดี! คู่หมั้น "นายกฯอังกฤษ" คลอดลูกชายแล้ว

ยินดี! คู่หมั้น นายกฯอังกฤษ คลอดลูกชายแล้ว

คู่หมั้น "นายกฯอังกฤษ" ให้กำเนิดลูกชาย แม่และลูกสุขภาพแข็งแรงดีทั้งคู่

วันนี้( 29 เม.ย.63) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า บ้านเลขที่ 10 ถนนดาวนิ่ง ซึ่งเป็นสถานที่พำนักของนายกรัฐมนตรีอังกฤษ แจ้งว่า นางสาวแคร์รี ไซมอนด์ส คู่หมั้นของนายบอริส จอห์นสัน นายกรัฐมนตรีอังกฤษ ให้กำเนิดบุตรชายที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในกรุงลอนดอน ซึ่งทั้งแม่และลูกมีสุขภาพแข็งแรงดีทั้งคู่ 

โดยข่าวดีครั้งนี้มีขึ้นหลังจากนายกรัฐมนตรีจอห์นสัน กลับมาทำงานตามปกติได้แล้วเมื่อวันจันทร์ หลังจากเมื่อ 1 เดือนก่อนตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ล้มป่วยและเกือบเอาชีวิตไม่รอดเพราะต้องเข้าไปอยู่ในห้องไอซียูหลายวัน ส่วนแคร์รี ไซมอนด์ส มีอาการของโควิด-19 แต่หายเร็วกว่า 

ยินดี! คู่หมั้น นายกฯอังกฤษ คลอดลูกชายแล้ว

ทั้งนี้ นายบอริส จอห์นสัน นายกรัฐมนตรีอังกฤษและคู่หมั้นเข้าไปอยู่อาศัยในบ้านเลขที่ 10 ถนนดาวนิ่ง นับตั้งแต่นายกรัฐมนตรีจอห์นสันก้าวสู่ตำแหน่งนายกรัฐมนตรีเมื่อเดือนกรกฏาคมปีที่แล้ว นอกจากนี้นายกรัฐมนตรีจอห์นสันและคู่หมั้น เคยประกาศเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่าทั้งคู่กำลังจะได้ลูกคนแรก   

นายกรัฐมนตรีจอห์นสัน เคยผ่านการสมรสมาแล้วกับนางมาริน่า วีเลอร์  โดยมีบุตรด้วยกัน 4 คนก่อนทั้งคู่ประกาศแยกกันอยู่เมื่อเดือนกันยายนปี 2561 และหย่าร้างเมื่อต้นปี 2563

ทั้งนี้ มีผู้นำอังกฤษเพียงไม่กี่คนที่ได้บุตรในระหว่างดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี เช่น นางซาแมนธา ภริยาของอดีตนายกรัฐมนตรีเดวิด คาเมรอน ให้กำเนิดบุตรสาวชื่อฟลอเรนซ์ เมื่อปี 2553 และนางเชอรี ภริยาของอดีตนายกรัฐมนตรีโทนี แบลร์ ให้กำเนิดบุตรชา ชื่อ ลีโอ เมื่อปี 2549 





เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง