TNN online 'เฮแบร์ตี้' หนักใจ แฟนเมืองทองไดเรคต์ไม่อยากให้เล่นหากดวลกัน

TNN ONLINE

ไทยลีก

'เฮแบร์ตี้' หนักใจ แฟนเมืองทองไดเรคต์ไม่อยากให้เล่นหากดวลกัน

'เฮแบร์ตี้' หนักใจ แฟนเมืองทองไดเรคต์ไม่อยากให้เล่นหากดวลกัน

ดาวยิงตัวเก่ง ท่าเรือ ยอมรับ ค่อนข้างกังวลใจ หลังแฟนเมืองทองจำนวนมากไดเรคต์ข้อความมาร้องขอไม่อยากให้ลงเล่นหากทั้งสองทีมเจอกันในปีนี้

วันนี้ (13 มิ.ย. 63) เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส กองหน้าฟอร์มแรง การท่าเรือ เอฟซี ยักษ์ใหญ่แห่งไทยลีก 1 ยืนยัน แฟนบอลของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จำนวนมาก ส่งข้อความไดเรคต์เข้ามาขอร้องไม่ให้เจ้าตัวลงเล่นให้กับ ท่าเรือ ในเกมที่จะต้องเจอกับ กิเลนผยอง ในฤดูกาลนี้ทั้งสองนัด เนื่องจากเลี่ยงการมีปัญหาขัดแย้งของแฟนบอลทั้งสองทีม


แข้งวัย 31 ปี ย้ายจาก เมืองทอง มาอยู่กับ การท่าเรือ ในรูปแบบยืมตัวในซีซั่นนี้ ก่อนจะสร้างผลงานยอดเยี่ยมด้วยการกดไปแล้ว 4 ประตู ซึ่งก่อนหน้านี้ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรท่าเรือ เคยยืนยันว่า ดาวเตะรายนี้สามารถลงเล่นให้กับทีมยามที่เจอ กิเลนผยอง ได้ แม้จะเป้นสัญญายืมตัวก็ตาม 


ทว่า เฮแบร์ตี้ ได้พูดถึงประเด็นนี้ว่า "แฟนบอลเมืองทอง ยังเคารพในตัวผมเสมอ ผมไม่ได้มีปัญหาอะไรกับพวกเขา แต่เกมที่ทั้งสองทีมเจอกัน (เมืองทอง VS การท่าเรือ) พวกเขาขอไม่ให้ผมลงเล่น เพราะอาจทำให้เกิดความขัดแย้งระหว่างแฟนบอลทั้งสองทีมได้ ผมหนักใจมาก แต่ที่สุดแล้วก็อยู่ที่โค้ชว่าจะตัดสินใจเรื่องนี้อย่างไร"


สำหรับ เฮแบร์ตี้ เป็นอีกหนึ่งตำนานนักเตะต่างชาติของไทยลีก ดังเป็นพลุเเตกกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ช่วงปี 2014-2016 ก่อนจะย้ายไปเล่นในลีกซาอุดิอาระเบีย และกลับมาอยู่กับ เมืองทองตั้งแต่ปี 2017 ก่อนที่จะย้ายข้ามมาอยู่กับ ท่าเรือ ในรูปแบบยืมตัวซีซั่นนี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดอะแบก! 'เสี่ยฟลุ๊ค' ยก 'เฮแบร์ตี้' เป็นแข้งระดับตำนานราชบุรี

วัดที่ความสามารถ! 'เฮแบร์ตี้' มั่นใจตนคือสุดยอดแข้งไทยลีกตลอดกาล

เฮแบร์ตี้นำโด่ง! เว็บดังประเมิน 10 แข้งไทยลีกมูลค่าสูงสุดตอนนี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง